Tiết lộ không ngờ từ người đầu tiên “make up” cho Thanh Tuyền


Thứ 5, 26/10/2017 | 07:28


Nhạc sĩ Nguyễn Văn Đông đã kể những kỷ niệm về danh ca Thanh Tuyền hồi trẻ, cả việc tự tay trang điểm cho bà và tên thật của bà là gì.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Đông đã kể những kỷ niệm về danh ca Thanh Tuyền hồi trẻ, cả việc tự tay trang điểm cho bà và tên thật của bà là gì.

Hồi hộp và lo lắng là tâm trạng được danh ca Thanh Tuyền gọi tên trong cuộc hội ngộ với khán giả Thủ đô vào tối 2/11 tới tại trung tâm Hội nghị Quốc gia. Lý giải về điều này, nữ danh ca thổ lộ, so với lần đầu tiên một mình trở lại Hà Nội cách đây 5 năm, lần này bà có sự song hành của người bạn diễn ăn ý lâu năm – nam danh ca Chế Linh.

Tin tức - Tiết lộ không ngờ từ người đầu tiên “make up” cho Thanh Tuyền

Danh ca Thanh Tuyền hồi trẻ.


Tên tuổi của cặp song ca lan truyền với tốc độ ánh sáng và phủ sóng khắp làng nhạc vàng Việt Nam với hàng loạt ca khúc như: Tình bơ vơ, Phút cuối, Con đường xưa em đi… Hai giọng ca, một sang sảng và cao chót vót, một trầm ấm ngọt ngào mà vang lồng lộng đã hòa quyện vào nhau mà không cần phải dụng đến kỹ thuật hòa âm phối khí cầu kỳ nào. Nhiều nhạc phẩm sau đó đã được soạn riêng cho cặp song ca vàng này.

Nhiều năm gần đây, dù ít có dip đứng chung sân khấu với nhau nhưng trong lòng những người yêu nhạc vàng, đặc biệt là yêu mến cặp danh ca này thì Chế Linh là người hát ăn ý nhất với Thanh Tuyền và ngược lại. Khán giả vẫn xem đây là cặp “tình nhân” đẹp nhất trong làng nhạc vàng từ trước đến nay. 

Lạc Thành

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-khong-ngo-tu-nguoi-dau-tien-make-up-cho-thanh-tuyen-a206721.html