+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ về 4 tập phim mới nhất của "Người phán xử" sắp khởi quay

    ĐS&PL Đây không phải "Người phán xử" phần 2 mà được coi như phần ngoại truyện của phim nhằm mục đích tri ân khán giả.

    Đây không phải "Người phán xử" phần 2 mà được coi như phần ngoại truyện của phim nhằm mục đích tri ân khán giả.

    "Người phán xử" phần 2 có lẽ là chủ đề "gây sốt" nhất trong cộng đồng người hâm mộ của phim những ngày qua. Tuy nhiên, đại diện Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam (VFC) cho biết thông tin Người phán xử có phần 2 là chưa thực sự chuẩn xác. Thực tế, đơn vị sản xuất sẽ làm phần ngoại truyện nhằm mục đích tri ân khán giả.

    Được biết, phần ngoại truyện "Người phán xử" này sẽ bao gồm 4 tập phim, và là "tiền truyện" của đế chế Phan Thị. Mỗi tập phim sẽ kéo dài khoảng 30 phút.

    Kịch bản của "Người phán xử" ngoại truyện được viết mới cùng một số chi tiết của bản gốc nhưng chưa dùng trên sóng khi phim công chiếu năm ngoái.

    4 tập tiếp theo của "Người phán xử" sẽ có sự tham gia của các diễn viên: NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, Việt Anh, Doãn Quốc Đam.

    Như vậy, những gương mặt quen thuộc của "Người phán xử" như "ông trùm" Phan Quân, Lương "Bổng", Phan Hải...đều sẽ xuất hiện trong phim. Ngoài ra, sẽ còn có sự tham gia của những diễn viên khác vẫn chưa được tiết lộ cụ thể.

    Báo Tổ Quốc dẫn lời NSND Hoàng Dũng cho hay: "Chúng tôi thấy rất hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả khi xem phim Người phán xử. Phần 2 dự kiến có 4 tập với thời lượng khoảng 30 phút mỗi tập và được chiếu online".

    Ông cũng tiết lộ, phim sẽ có rất đông diễn viên của phần cũ tham dự đồng thời có sự xuất hiện của các nhân vật mới. Kịch bản dù đã chuyển đến tay NSND Hoàng Dũng nhưng vẫn đang ở giai đoạn chỉnh sửa.

    Trước đó, trên trang cá nhân của mình, NSND Hoàng Dũng cũng chia sẻ: "Không biết khán giả sẽ đón nhận thế nào nhưng chắc chắn 4 tập phim này là món quà tri ân với tình cảm của khán giả dành cho bộ phim".

    Theo Vietnamnet, "Người phán xử" ngoại truyện sẽ được bấm máy vào tuần tới và dự kiến sẽ được phát hành online vào tháng 5/2018 chứ không phát sóng trên các kênh của VTV như thường lệ.

    Bộ phim Người phán xử dài 47 tập, do ba đạo diễn Mai Hiền, Khải Anh, Danh Dũng thực hiện. Phim được chiếu từ 23/3 đến 31/8 trên VTV3.

    Là một bộ phim truyền hình chuyển thể từ kịch bản của Israel, Người phán xử đưa tội phạm trở thành nhân vật trung tâm để khai thác diễn biến tâm lý. Bộ phim trở thành tâm điểm dư luận, "gây sốt" và phủ sóng khắp các diễn đàn mạng xã hội trong năm 2017.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-ve-4-tap-phim-moi-nhat-cua-nguoi-phan-xu-sap-khoi-quay-a224748.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan