Tiết lộ về chị gái sinh đôi của Nam Em - Nam Anh


Thứ 3, 10/04/2018 | 04:06


Vào showbiz sau em gái nhưng Nam Anh đang từng bước chứng minh, cô còn có nhiều hơn chỉ là danh xưng "chị gái Nam Em".

Vào showbiz sau em gái nhưng Nam Anh đang từng bước chứng minh, cô còn có nhiều hơn chỉ là danh xưng "chị gái Nam Em".

Người mẫu Nguyễn Thị Lệ Nam (nghệ danh Nam Anh) hiện đang là cái tên được chú ý của showbiz Việt sau khi giành giải quán quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018.
Là chị em sinh đôi với Nam Em nên Nam Anh có vẻ ngoài giống em gái, tuy vậy cô chọn cho mình hình ảnh cá tính, sắc sảo đầy góc cạnh, khác biệt với vẻ dịu dàng nữ tính của Nam Em.
Nam Anh cao 1,74 m, nặng 48 kg, số đo ba vòng 80-60-84 cm. Cô từng đăng ký thi The Face năm 2017 nhưng không qua được vòng sơ khảo.
Trong đêm chung kết Người mẫu thời trang Việt Nam, Nam Anh thu hút khán giả ở bước catwalk và sự tự tin khi thể hiện lại "Phải Lòng Con Gái Bến Tre" - ca khúc cô chọn trong phần thi tài năng trước đó.
Để theo đuổi niềm đam mê âm nhạc, Nam Anh thi vào trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội.
Người đẹp sinh năm 1996 công khai việc mình là người đồng tính trước khi chính thức bước chân vào showbiz.
Nam Anh có phong cách thời trang linh hoạt. Cô đặc biệt yêu thích những thiết kế cá tính, độc đáo, khoe được lợi thế hình thể.
Sau Người mẫu thời trang Việt Nam, Nam Anh tiếp tục thử thách bản thân ở cuộc thi ca hát Duyên dáng Bolero nhưng bị loại đáng tiếc trong đêm bán kết.
Trên sân khấu chương trình, Nam Anh bật khóc khi nhắc đến thời gian sóng gió trong gia đình mình. Đó là lúc cô phải đón nhận sự ra đi của cha, bà nội, bà ngoại và gia đình không hạnh phúc. Bản thân cô phải mất 2 năm điều trị bệnh trầm cảm.


Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-ve-chi-gai-sinh-doi-cua-nam-em---nam-anh-a225459.html