Tìm kiếm bé gái lớp 7 mất tích bí ẩn qua manh mối từ tin nhắn lạ trên Facebook


Thứ 3, 16/10/2018 | 02:18


Cùng sự kiện

Qua tin nhắn trên Facebook, bé gái lớp 7 cho biết hiện đang ở cũng một người phụ nữ có nhiều vết xăm trổ trên người.

Qua tin nhắn trên Facebook, bé gái lớp 7 cho biết hiện đang ở cùng một người phụ nữ có nhiều vết xăm trổ trên người. Tuy nhiên, chỉ ngay sau đó, tài khoản cá nhân của nữ sinh đã bị vô hiệu hóa.

Này 15/10, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, chị Trần Thị Sim (SN 1982, trú tại xóm 2, xã Đông Trung, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) cho biết, gia đình chị đang kết hợp với các đơn vị chức năng tìm kiếm cháu Hồ Thị Phương M. (SN 2006) là con gái chị Sim.

Theo trình báo của chị Sim tại cơ quan công an, trưa 14/10, sau bữa ăn cơm, mọi người trong gia đình chị Sim nghỉ trưa. Đến khoảng hơn 13h thì mọi người phát hiện M. không có ở nhà. Nghĩ rằng ngày Chủ nhật, M. đi chơi nên mọi người cũng không để ý. Nhưng đến chiều tối cùng ngay, không thấy M. trở về, gia đình mới lo sợ và chia nhau đi tìm.

Theo chị Sim, mọi sự tìm kiếm ban đầu của gia đình đều không có kết quả, đến buổi tối, gia đình đã trình báo sự việc cho chính quyền địa phương. 

Chân dung bé gái lớp 7 mất tích bí ẩn sau bữa cơm trưa. Ảnh: Người Đưa Tin

Được biết, trước khi bỏ nhà ra đi, M. đang là học sinh lớp 7 trường THCS xã Đông Trung và không có biểu hiện bất thường về tâm sinh lý. Gia đình đã trích xuất camera một số hộ dân hàng xóm ven đường thì thấy M. có đeo một ba bô, bên trong có để vài bộ quần áo.

Nói về việc con gái tự ý đi khỏi nhà không báo trước, chị Sim cho hay, con gái mình không dùng điện thoại di động, nhưng có chơi mạng xã hội facebook, thỉnh thoảng có ngồi ở quán internet. M. quen và có tình cảm với một thanh niên tên là là Th. trú tại xã Đông Cơ, cùng huyện Tiền Hải.

Gia đình chị Sim có đến nhà Th. hỏi thì gia đình Th. cho biết, buổi sáng ngày 14/10, M. có đến nhà Th. chơi. Buổi chiều hôm đó đến ngày hôm nay thì không thấy Th. về nhà.

Chính vì vậy, gia đình chị Sim đặt ra nghi vấn nhiều khả năng con gái đi cùng nam thanh niên này. Tuy nhiên, đến khoảng 14h chiều 15/10, qua một người bạn cùng lớp, chị Sim được biết con gái mình đang ở trên Lào Cai.

“Tôi không biết con gái có đi cùng thanh niên Th. nữa không, nhưng bạn của con gái tôi nói M. có chát qua facebook, nói rằng mình đang đi cùng một người phụ nữ tên là Phương, trên cơ thể có nhiều vết xăm trổ và đang ở nhà người phụ nữ này. Nó có nói với bạn là ở đây thích lắm, không phải làm gì. Nhưng đến bây giờ thì tài khoản facebook của con gái tôi đã bị vô hiệu hóa. Tôi và gia đình đang rất lo lắng…”, chị Sim thông tin thêm.

Trước sự mất liên lạc bất ngờ của con gái, gia đình chị Sim hiện đang vô cùng lo sợ cháu bé có thể gặp phải các đối tượng xâm hại, lạm dụng về tình dục. Hoặc bị kẻ xấu bán qua biên giới vì Lào Cai là tỉnh giáp Trung Quốc và cũng là điểm nóng về tệ nạn buôn người.

Cũng liên quan đến vụ việc, ngày 15/10, trao đổi với PV Lao Động, ông Trần Văn Thạo – Trưởng Công an xã Đông Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) cho biết, lực lượng chức năng đang phối hợp cùng với gia đình chị Trần Thị Sim để tích cực tìm kiếm cháu M..

“Sau khi gia đình nhận được tin báo của gia đình chị Sim về việc cháu M. mất tích. Nhận thấy sự việc là nghiêm trọng, chúng tôi đã báo cáo Công an huyện Tiền Hải để đơn vị này phối hợp với các đơn vị điều tra, tìm kiếm cháu M.” - ông Thạo cho hay.

Nguyễn Phượng  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-kiem-be-gai-lop-7-mat-tich-bi-an-qua-manh-moi-tu-tin-nhan-la-tren-facebook-a247773.html