+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể 3 học sinh bị đuối nước dưới sông

    ĐS&PL Cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể 3 học sinh bị đuối nước ở sông Ba (Gia Lai).

    Cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể 3 học sinh bị đuối nước ở sông Ba (Gia Lai).

    [presscloud]1654[/presscloud]

    Sáng 11/3, trao đổi trên báo Tri thức trực tuyến, ông Hoàng Văn Trìu Chủ tịch UBND xã Ia Rsươm (huyện Krông Pa, Gia Lai) thông tin, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể 3 học sinh của trường THCS Lê Quý Đôn (ở xã Ia Rsươm, huyện Krông Pa) bị đuối nước trên sông Ba vào ngày 9/3.

    Trong đêm 10/3, sau khi Nhà máy thủy điện Đắk Srông 3A và 3B xả lũ xong, mực nước sông Ba giảm, người dân và lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể em Đào Hoàng Thanh T. trên sông Ba đoạn chảy qua buôn Lang (xã Chư Rcăm, huyện Krông Pa) cách vị trí nơi các em tắm khoảng 3 km.

    Hàng trăm người dân đi dọc bờ sông Ba tìm tung tích 3 học sinh - Ảnh: Vietnamnet

    Rạng sáng ngày 11/3, thi thể em Đào Minh L. cũng được tìm thấy cách khu vực các em mất tích khoảng 500 m. Trưa cùng ngày, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể em Trần Minh L. gần đó.

    “Việc tuyên truyền phòng chống nạn đuối nước năm nào huyện cũng chỉ đạo làm gắt gao đến từng trường học, tuy nhiên, để có hiệu quả thì phải có cả trách nhiệm của mỗi gia đình, ý thức của từng em. Sắp tới, huyện sẽ chỉ đạo đặt biển báo dọc tuyến sông Ba ở những vị trí nguy hiểm. Đồng thời, chỉ đạo công tác tuyên truyền đến từng gia đình để nghiêm cấm, không cho con nhỏ đến dòng sông Ba để tắm”- Báo Tiền Phong dẫn lời ông Tô Văn Chánh- Chủ tịch UBND huyện Krông Pa, Gia Lai cho biết.

    Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 15h30 chiều 9/3, 3 em học sinh lớp 9A, trường THCS Lê Quý Đôn gồm: Đào Hoàng Thanh T., Đào Minh L., Trần Minh L. rủ một số bạn cùng lớp ra thác Cô Tiên (thuộc sông Ba, ở thôn Quỳnh Phú, xã Ia Rsươm).

    Do bận giờ học thêm nên các bạn về trước, chỉ có 3 em T., Đào Minh L. và Trần Minh L. ở lại. Đến khoảng hơn 17h, các bạn cùng lớp quay lại thì phát hiện quần áo, sách vở nhưng không thấy người đâu nên gọi điện, thông báo người thân ra tìm kiếm.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-3-hoc-sinh-bi-duoi-nuoc-duoi-song-a222159.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan