Tìm thấy thi thể nghi phượt thủ mất tích 8 ngày ở Tà Năng- Phan Dũng


Chủ nhật, 20/05/2018 | 14:16


Cùng sự kiện

Thi thể nam thanh niên được cho là phượt thủ 24 tuổi mất tích trên cung đường Tà Năng- Phan Dũng vừa được tìm thấy.

Thi thể nam thanh niên được cho là phượt thủ 24 tuổi mất tích trên cung đường Tà Năng- Phan Dũng vừa được tìm thấy.

Tối 20/5, trả lời báo chí, ông Hoàng Văn Duy, Chủ tịch UBND xã Phan Dũng (Tuy Phong, Bình Thuận) cho biết, nhóm tìm kiếm đã tìm thấy thi thể nghi của anh T.A.K (24 tuổi, ngụ TP.HCM)- phượt thủ mất tích trưa 12/5 tại cung đường Tà Năng- Phan Dũng (thuộc địa phận 3 tỉnh Lâm Đồng, Ninh Thuận và Bình Thuận).

Thi thể nghi anh K. được nhóm tìm kiếm phát hiện dưới nước, gần thác Lao Phào, đoạn thuộc xã Phan Dũng. Khi phát hiện, nhóm đã báo về với chính quyền, công an địa phương để vào làm thủ tục khám nghiệm.

Khu vực tìm thấy xác nghi phượt thủ mất tích. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Trước đó, ngày 11/5, nhóm du khách gồm 7 người trong đó có anh K. xuất phát từ tỉnh Lâm Đồng, chinh phục cung đường Tà Năng- Phan Dũng.

Trưa 12/5, cả nhóm ngồi nghỉ ở một ngã ba nhỏ, giáp ranh hai tỉnh Lâm Đồng và Bình Thuận thì phát hiện Kiện mất tích. Cả nhóm đã tổ chức tìm kiếm bạn phượt nhưng không có kết quả.

Nhận được thông tin nạn nhân mất tích, gia đình đã nhờ các nhóm phượt cùng chính quyền địa phương hơn 100 người với các phương tiện tìm kiếm như flycam, chó tổ chức tìm kiếm.

Được biết, vào tháng 10/2017, cũng trên cung đường này, một nữ phượt thủ đã bị nước cuốn trôi khi băng qua suối Yavly, đoạn thuộc xã Phan Dũng, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-nghi-phuot-thu-mat-tich-8-ngay-o-ta-nang--phan-dung-a230179.html