Tin kết hôn của "Yêu tinh" Gong Yoo và Jung Yumi lan truyền chóng mặt


Thứ 3, 09/01/2018 | 08:48


Cùng sự kiện

Đáng chú ý, đây là lần thứ 2 tin đồn về đám cưới của cặp bạn diễn Gong Yoo - Jung Yumi được lan truyền.

Đáng chú ý, đây là lần thứ 2 tin đồn về đám cưới của cặp bạn diễn Gong Yoo - Jung Yumi được lan truyền.

Gần đây, cộng đồng mạng xứ Hàn đang rộ lên tin đồn về hôn lễ sắp diễn ra của nam tài tử Gong Yoo và bạn diễn "Train to Busan" Jung Yumi.

Tin đồn này được bắt đầu khi một cư dân mạng tiết lộ rằng mình có bằng chứng về việc cặp đôi sắp làm đám cưới tại khách sạn Shilla, Seoul.

"Gong Yoo sắp kết hôn. Anh ấy đã đặt lịch tại khách sạn Shilla ngày hôm qua và một nhân viên ở đó đã để lộ thông tin. Cô dâu chính là Jung Yumi đấy!" - một cư dân mạng tiết lộ.

Không chỉ vậy, bài đăng này còn đưa ra cả ngày giờ cụ thể khiến cho không ít người cảm thấy đây là thông tin đáng tin cậy và nhanh chóng lan truyền khắp các diễn đàn fan hâm mộ tại Hàn Quốc.

Tin đồn kết hôn của Gong Yoo và Jung Yumi được lan truyền nhanh chóng.

Tuy nhiên, công ty quản lý của hai diễn viên đã đưa ra phản hồi không lâu sau đó và phủ nhận tin tức này.

Soop Management thông báo: "Tin tức kết hôn của Gong Yoo và Jung Yumi là hoàn toàn sai sự thật. Họ chỉ đơn giản là những người bạn tốt!".

Công ty này cho biết thêm rằng Jung Yumi hiện đang tập trung toàn lực cho tác phẩm mới nên không có thời gian làm bất kỳ chuyện gì khác.

"Jung Yumi hiện đã đi xa 10 ngày liền để ghi hình "Youn’s Kitchen 2", cô ấy đang rất chăm chỉ quay phim, thậm chí còn cắt cả tóc vì bộ phim" - công ty này nói.

Ngoài ra, một nguồn tin khác trong công ty cũng cho biết rằng mối quan hệ của Gong Yoo và Jung Yumi giống như anh chị em ruột.

"Thậm chí, Gong Yoo còn đối xử với Jung Yumi như một người em trai" - thông tin cho thấy sẽ không có bất cứ mối quan hệ lãng mạn nào giữa hai người.

Gong Yoo (38 tuổi) vaf Jung Yumi (34 tuổi) từng hợp tác trong hai bộ phim điện ảnh “Silenced” và “Train to Busan”. Năm ngoái cũng có những tin đồn về hôn lễ của cặp đôi nhưng đều bị hai bên phủ nhận nhanh chóng.

Vi An (Theo Soompi)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-ket-hon-cua-yeu-tinh-gong-yoo-va-jung-yumi-lan-truyen-chong-mat-a215801.html