+Aa-
    Zalo

    Bị điện giật khi lắp biển quảng cáo, 6 người thương vong

    ĐS&PL (ĐSPL) – Trong lúc các nhân viên đang treo bảng hiệu quảng cáo thì bất ngờ xảy ra sự cố điện giật, khiến 1 người tử vong và 5 người bị thương.

    (ĐSPL) – Trong lúc các nhân viên đang treo bảng hiệu quảng cáo thì bất ngờ xảy ra sự cố điện giật, khiến 1 người tử vong và 5 người bị thương.

    Theo thông tin trên báo Dân trí, khoảng 16h ngày 25/9, một số nhân viên của một công ty quảng cáo đang tiến hành gia công biển quảng cáo cho cơ sở kinh doanh M.N. (phường 3, TP Bạc Liêu).

    Trong quá trình nâng tấm biển quảng cáo lên cao để lắp đặt, do sơ ý chạm vào đường dây điện dẫn đến 6 nhân viên bị điện giật, 1 người tử vong tại chỗ còn 5 người khác bị thương.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Phúc Hưng.

    Liên quan đến vụ việc, thông tin trên báo Dân việt cho hay, nạn nhân tử vong được xác định là anh Quách Tuấn Anh (SN 1993, ngụ khóm 10, phường 1, TP.Bạc Liêu), riêng anh Võ Văn Đạt (SN 1990, ngụ ấp Cái Dầy, thị trấn Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu) bị thương nặng, 4 người còn lại bị thương nhẹ.

    Được biết, 6 nạn nhân đều là nhân viên của Công Ty quảng cáo SIMBA đóng trên địa bàn phường 1, TP.Bạc Liêu làm gia công bảng hiệu cho cơ sở kinh doanh Mỹ Ngọc.

    Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

    Ngọc Linh (tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]kIXnXcrogt[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-dien-giat-khi-lap-bien-quang-cao-6-nguoi-thuong-vong-a163293.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.