+Aa-
    Zalo

    Buộc thôi việc thầy giáo bị tố đánh học sinh lớp 1 chảy máu mũi

    ĐS&PL Việc làm của thầy giáo Nguyễn Hữu Hà là "vi phạm đạo đức nhà giáo và vi phạm điều lệ trường tiểu học về các hành vi giáo viên không được làm".

    Việc làm của thầy giáo Nguyễn Hữu Hà là "vi phạm đạo đức nhà giáo và vi phạm điều lệ trường tiểu học về các hành vi giáo viên không được làm".

    Ngày 9/5, một lãnh đạo UBND huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã có quyết định kỷ luật đối với ông Nguyễn Hữu Hà (SN 1968, giáo viên trường Tiểu học Nguyễn Du, xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn).

    Thầy giáo Nguyễn Hữu Hà. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Theo vị lãnh đạo này, trong thời gian công tác tại trường tiểu học Nguyễn Du, ông Nguyễn Hữu Hà đã tự ý nghỉ việc nhiều ngày không có lý do (nghỉ 40 ngày và 1 buổi).

    Ngoài ra, trong quá trình giảng dạy, ông Hà đã "xúc phạm thân thể học sinh", gây bức xúc cho cha mẹ học sinh, gây dư luận không tốt trong xã hội. Việc làm của ông Hà là "vi phạm đạo đức nhà giáo và vi phạm điều lệ trường tiểu học về các hành vi giáo viên không được làm".

    Quyết định nêu trên được đưa ra sau cuộc họp giữa chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo Trường tiểu học Nguyễn Du, trưởng phòng GD-ĐT huyện để phân tích hàng loạt sai phạm của ông Hà trong thời gian qua.

    Trước đó, theo đơn tố cáo của gia đình, sáng 10/4, em Hứa Bảo Ng. (7 tuổi, lớp 1G, Trường Tiểu học Nguyễn Du) mặc 3 chiếc áo đi học. Tại lớp, em Ng. đã cởi hết áo ra để mặc chiếc áo thể dục cho mát thì bị ông Hà nhéo tai, đánh vào mặt khiến em Ng. chảy máu mũi.

    Sau đó, em Ng. được đưa tới bệnh viện điều trị và được bác sĩ chẩn đoán "chấn thương vùng mũi do bị đánh".

    Tuy nhiên, trao đổi với phóng viên sau khi xảy ra vụ việc, ông Hà cho rằng trong quá trình giúp em Ng. mặc áo thì vô tình chạm tay vào mũi khiến em bị chảy máu.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoc-thoi-viec-thay-giao-bi-to-danh-hoc-sinh-lop-1-chay-mau-mui-a229060.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan