Buổi chiều ra sông, tá hỏa phát hiện thi thể nam giới nổi trên mặt nước


Thứ 2, 11/03/2019 | 15:04


Cùng sự kiện

Khi người dân ra sông thì hoảng hồn phát hiện xác một nam thanh niên đang lập lờ trên mặt nước nên đã báo cho cơ quan chức năng.

Khi người dân ra sông thì hoảng hồn phát hiện xác một nam thanh niên đang lập lờ trên mặt nước nên đã báo cho cơ quan chức năng.

Chiều 11/3, ông Lê Hồng Quang – Trưởng Công an huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, người dân trên địa bàn vừa phát hiện xác một nam thanh niên đang trôi dạt trên sông.

Sự việc được phát hiện vào khoảng 13h ngày 11/3, tại sông Chu đoạn chạy qua xã Thiệu Đô, huyện Thiệu Hóa.

Thời điểm đó, người dân xã Thiệu Đô, huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) ra sông Chu, đoạn khu vực cạnh chân cầu Vạn Hà, phát hiện một thi thể nam giới đang trôi dạt gần bờ nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Thi thể nạn nhân được phát hiện trôi trên sông. Ảnh: Infonet

Ngay sau đó, gia đình nạn nhân đã đến làm việc với cơ quan chức năng. Theo gia đình nạn nhân, anh D. có biểu hiện trầm cảm và đã rời khỏi nhà vào ngày 10/3. Đến chiều nay 11/3 thì gia đình hay tin về vụ việc đáng tiếc.Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường và xác định danh tính nạn nhân là Nguyễn Văn D., SN 1991, trú huyện Yên Định, Thanh Hóa.

Nguyên nhân ban đầu được nhận định, rất có thể nạn nhân bị trầm cảm rồi nhảy xuống sông tự tử.

Hiện gia đình đã đưa thi thể nạn nhân về và an táng theo phong tục địa phương.

Trước đó, ngày 16/2 vừa qua, khi ra đồng thăm lúa, người dân xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An hốt hoảng khi phát hiện một thi thể nam thanh niên trôi trên kênh.

Thời điểm phát hiện khoảng hơn 16h. Ngay sau đó, người dân đã tiến hành vớt thi thể lên.

Qua kiểm tra sơ bộ trên người nạn nhân, người dân địa phương  phát hiện một chiếc ví cá nhân. Thông tin ban đầu xác định nạn nhân tên là Chu Huy Linh, trú xóm 3, xã Quỳnh Giang.

Ngay sau đó, người dân đã thông báo với chính quyền xã Quỳnh Giang để tìm người nhà cho nạn nhân.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoi-chieu-ra-song-ta-hoa-phat-hien-thi-the-nam-gioi-noi-tren-mat-nuoc-a266093.html