Bác sĩ chữa bệnh miễn phí cho cháu bé 2 tuổi nghi bị bố dượng đánh đập tàn nhẫn


Thứ 4, 28/03/2018 | 14:13


Nhìn thấy tình trạng của cháu bé khi nhập viện, bác sĩ Ngô Quang Khởi đã quyết định điều trị miễn phí cho cháu.

Nhìn thấy tình trạng của cháu bé khi nhập viện, bác sĩ Ngô Quang Khởi đã quyết định điều trị miễn phí cho cháu.

Ngày 28/3, Công an thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đã triệu tập đối tượng Trần Bá Thịnh (SN 1989, trú khối 13, phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai) để điều tra về hành vi bạo hành trẻ em.

Trước đó, trưa ngày 27/3, chị S. (mẹ đẻ của cháu trai 2 tuổi) đi làm đồng về phát hiện con riêng của mình là cháu cháu Hồ Phúc H. mặt mày thâm tím, nằm úp mặt dưới đất liền hỏi chồng là Trần Thịnh thì được trả lời là do cháu ngã. Cháu bé liền được mẹ và bà đưa đến Bệnh viện Quang Khởi, thị xã Hoàng Mai thăm khám.

Khi nhập viện, cháu H. hoảng loạn, vùng mặt bị tổn thương, hai mắt sưng phù, cùng với phần má và tai trái đều tím tái. Ngay sau đó, kíp trực cấp cứu đã nhanh chóng tiến hành chiếu, chụp và sử dụng tất cả các phác đồ điều trị cần thiết để kiểm tra tình trạng của cháu bé.

Bác sĩ điều trị Nguyễn Đức Mậu trực tiếp cho cháu H. khi đó cho hay: “Qua kiểm tra, cháu bé chỉ bị thương phần mềm, xung huyết mắt, tai trái cũng bị tổn thương nặng. May mắn là phần đầu của cháu không bị ảnh hưởng”.

Cháu bé được các bác sĩ thăm khám. Ảnh: Saostar

Sáng 28/3, bác sĩ Nguyễn Văn Khởi - giám đốc phòng khám đa khoa Quang Khởi, đã trực tiếp đến thăm, kiểm tra sức khỏe cháu H. Biết được hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn, bác sĩ Khởi hứa hẹn sẽ hỗ trợ tất cả chi phí điều trị, cũng như tái khám cho bé sau này.

Chúng tôi sẽ mời chuyên viên tâm lý để điều trị về mặt tâm lý giúp cho cháu có thể phát triển bình thường và không bị ám ảnh trước sự việc đã qua”, bác sĩ Khởi nói.

Tại cơ quan công an, Thịnh thừa nhận hành vi đánh đập cháu Hồ Phúc H. do đi làm về mệt, có uống vài ba chén rượu không làm chủ bản thân nên gọi cháu H. vào đánh đập sưng vù 2 mắt, ngã xuống đất.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý theo pháp luật.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-si-chua-benh-mien-phi-cho-chau-be-2-tuoi-nghi-bi-bo-duong-danh-dap-tan-nhan-a224058.html