+Aa-
    Zalo

    Đang lưu thông, ghe chở 90 tấn xi măng bất ngờ "chìm nghỉm" trên sông Cổ Chiên

    ĐS&PL Chiếc ghe chở theo 90 tấn xi măng lưu thông từ Vàm Cái Cá ra sông Cổ Chiên theo hướng thượng lưu thì bất ngờ gặp sự cố và bị chìm.

    Chiếc ghe chở theo 90 tấn xi măng lưu thông từ Vàm Cái Cá ra sông Cổ Chiên theo hướng thượng lưu thì bất ngờ gặp sự cố và bị chìm.

    Theo tin tức trên báo Lao Động, khoảng 9h30 ngày 31/3, chiếc ghe mang biển số BTr - 3169 chở 90 tấn xi măng do tài công Phạm Văn Dô (sinh năm 1970 ngụ Vĩnh Hòa, Ba Tri, Bến Tre) điều khiển cùng máy trưởng Nguyễn Thị Lệ (1970). Chiếc ghe này đi từ Vàm Cái Cá ra sông Cổ Chiên cách 300m theo hướng thượng lưu (Cầu Mỹ Thuận).

    Người dân ứng cứu chiếc ghe chở 90 tấn xi măng gặp sự cố trên sông Cổ Chiên. (Ảnh: Người Đưa Tin)

    Báo Người Đưa Tin cho hay, trong quá trình lưu thông thì chiếc ghe bất ngờ xảy ra sự cố, nước tràn vào bên trong. Chủ phương tiện trên đã cho ghe tấp vào bờ và được người dân địa phương (bờ kè sông Tiền, Phường 2, TP Vĩnh Long) ứng cứu; đồng thời, báo cho lực lượng cảnh sát giao thông.

    Trong thời gian này có một ghe nhỏ trợ giúp để vận chuyển ximăng vào bờ, nhưng chỉ chạy đi được một đoạn đường thì cũng bị chìm. Một chiếc ghe lớn khác đến trợ giúp nhưng không thành công.

    Do lỗ thủng khá lớn khiến nước tràn vào quá chiếc ghe đã chìm. Sau khi ghe chìm, phà An Bình (cách đó khoảng 700m) đến trợ giúp nhưng quá trễ.

    Chiếc ghe bị chìm cùng 90 tấn xi măng thiệt hại hoàn toàn, rất may không có thiệt hại về người, chỉ có 1 thanh niên do quá sức, bị ngất xỉu và được xe của CSGT TP.Vĩnh Long đưa vào bệnh viện cấp cứu.

    Đến chiều 31/3, công tác trục vớt ghe chở hàng chục tấn xi măng bị chìm tại Vàm Cái Cá (thuộc địa phận TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) vẫn đang tiếp tục.

    Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-luu-thong-ghe-cho-90-tan-xi-mang-bat-ngo-chim-nghim-tren-song-co-chien-a185963.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan