+Aa-
    Zalo

    Cô gái bị đồn là bồ nhí lãnh đạo Thanh Hóa mở lại facebook, đăng "thông cáo"

    ĐS&PL Chị Nguyễn Thị Trang cho biết đã làm đơn đề nghị Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra về kẻ tung tin đồn thất thiệt nên mong trong thời gian đó báo chí không liên hệ với mình.

    Chị Nguyễn Thị Trang cho biết đã làm đơn đề nghị Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra về kẻ tung tin đồn thất thiệt nên mong trong thời gian đó báo chí không liên hệ với mình nữa.

    Thời gian gần đây, dư luận xôn xao trước tin đồn Phó Bí thư tỉnh ủy Thanh Hóa Đỗ Trọng Hưng có "bồ nhí". Các thông tin này kèm theo hình ảnh và số điện thoại được cho là của vị lãnh đạo này cùng nhiều tin nhắn qua lại với một cô gái được ví là "xinh như hot girl”.

    Chị Nguyễn Thị Trang - nhân vật chính trong tin đồn râm ran những ngày qua. Ảnh: FBNV

    Đáng chú ý, trong nhiều tin nhắn đã nhắc đến những chuyện nội bộ của tỉnh Thanh Hóa xảy ra thời gian qua cùng nhiều chuyện riêng tư của ông Đỗ Trọng Hưng.

    Người bị đồn là "bồ nhí" nói trên - chị Nguyễn Thị Trang (26 tuổi, tạm trú P.Nam Ngạn, TP.Thanh Hóa, hiện đang là CTV trang điểm của Đài PT-TH Thanh Hóa) đã phải bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân của mình về những tin đồn thất thiệt trên.

    Hai ngày trước, chị Trang thậm chí đã phải khóa facebook vì bị làm phiền. Và mới đây, ngay khi mở lại trang cá nhân, chị Trang đã đăng tải một status gửi tới truyền thông và những người quen biết mình.

    Chị Trang khẳng định chưa từng quen biết vị lãnh đạo trong tin đồn đề cập.

    Chị Trang viết: "Kính gửi các anh chị nhà báo và bạn bè của Trang.

    Hôm qua trên fecabook có kẻ xấu vu khống Trang là bồ bịch của ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa. Trang khẳng định đây là thông tin bịa đặt, vu khống Trang một cách trắng trợn, làm ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm, uy tín cá nhân trang và gia đình. Trang không biết mục đích của họ là gì. Thực tế Trang chỉ biết ông Hưng là PBT qua phương tiện thông tin đại chúng. Bản thân Trang chưa từng gặp và liên lạc với ông Hưng bao giờ.

    Hiện Trang đang làm đơn đề nghị Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra xử lý đối tượng tung tin vu khống Trang để xử lý trước pháp luật. Trang rât mệt mỏi bức xúc.

    Mong các anh chị thông cảm, đừng điện thoại cho Trang nữa.

    Mọi việc chờ cơ quan công an điều tra sẽ rõ. Xin cảm ơn!".

    Trước đó, khi chia sẻ với báo chí, chị Trang cũng bày tỏ quan điểm như trên. Chị giãi bày: “Tôi không hiểu vì động cơ gì họ lại có thể dựng chuyện, vu khống tôi một cách trắng trợn như thế này. Họ đã lấy ảnh của tôi trên trang Facebook cá nhân, sau đó lồng ghép với nội dung tin nhắn mà họ tự tạo ra để vu khống tôi. Không thể tin được họ lại có thể ác độc đến thế".

    Hiện Công an tỉnh Thanh Hóa đang xác minh, làm rõ vụ việc trên tuy nhiên, tỉnh Thanh Hóa vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào về vụ việc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bi-don-la-bo-nhi-lanh-dao-thanh-hoa-mo-lai-facebook-dang-thong-cao-a223295.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan