+Aa-
    Zalo

    Đà Lạt: Cây đổ tại tụ điểm tham quan đè chết bé gái 9 tuổi

    ĐS&PL Tại tụ điểm tham quan Đường hầm điêu khắc (TP Đà Lạt) đã bất ngờ xảy ra tai nạn do cây đổ khiến 1 bé gái 9 tuổi tử vong và một số người khác bị thương nhẹ.

    Tại tụ điểm tham quan Đường hầm điêu khắc (TP Đà Lạt) đã bất ngờ xảy ra tai nạn do cây đổ khiến 1 bé gái 9 tuổi tử vong và một số người khác bị thương nhẹ.

    Được biết sự cố đáng tiếc trên xảy ra vào khoảng 15h ngày 20/6, em Hoàng Nguyễn Hiểu An (9 tuổi), trú tại thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã cùng gia đình đi tham quan Đường Hầm Điêu Khắc. Khi tới cuối đường hầm, An cùng một số du khách khác đang ngồi nghỉ thì bất ngờ bị một cây lớn, dài khoảng 15m gãy đổ đè trúng đầu.

    Cây rừng ngã vào khu tham quan khiến du khách tử vong. Ảnh: M.VINH.

    Nạn nhân ngay sau đó được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu nhưng đã tử vong. Vụ gãy đổ cây còn gây chấn thương nhẹ cho một số du khách khác.

    Bà Nguyễn Thị Xuân Quỳnh - Trưởng phòng Kinh doanh và Truyền thông Công ty CP Sao Đà Lạt (đơn vị quản lý KDL Đường hầm điêu khắc) cho biết thời điểm cây đổ em An đang ngồi quay lưng phía cây đổ nên không kịp phản ứng.

    Theo ghi nhận tại hiện trường, cây gỗ bật gốc gây tai nạn có lớp vỏ bên ngoài và lá còn tươi, tuy nhiên phần lõi bên trong ở khu vực gần gốc đã mục rỗng.

    Sau khi tai nạn xảy ra, đại diện khu du lịch đã cử nhân viên về nhà nạn nhân thăm hỏi, hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho em An, đồng thời đang phối hợp với cơ quan chức năng xử lý vụ việc.

    Được biết, Đường hầm Điêu khắc (còn gọi là công viên đất sét) là điểm tham quan được xây dựng bằng cách đào hào sâu len vào trong bên trong rừng cây của hồ Tuyền Lâm nên bên trong vẫn còn thông và một số loại cây rừng khác. Vào mùa mưa bão có thể gây nguy hiểm cho du khách tới tham quan vì khả năng cây bị gãy đổ là rất cao.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-lat-cay-do-tai-tu-diem-tham-quan-de-chet-be-gai-9-tuoi-a233723.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan