HLV Lê Thụy Hải được cầu thủ Thanh Hóa tri ân


Thứ 2, 22/08/2016 | 03:56


Dù đã không còn làm việc ở FLC Thanh Hóa nữa nhưng ông Lê Thụy Hải vẫn được các học trò nhớ đến bằng cách tri ân độc đáo trong trận đấu với Hải Phòng.

Dù đã không còn làm việc ở FLC Thanh Hóa nữa nhưng ông Lê Thụy Hải vẫn được các học trò nhớ đến bằng cách tri ân độc đáo trong trận đấu với Hải Phòng.

[mecloud]hqQH0SwXkT[/mecloud]
Trước vòng đấu thứ 22, GĐKT Lê Thụy Hải đã nói lời chia tay FLC Thanh Hóa. Nhà cầm quân người Hà Đông lấy lý do sức khỏe không đảm bảo nên xin rút lui khỏi đội bóng xứ Thanh. Các cầu thủ FLC Thanh Hóa có đôi chút bất ngờ về quyết định của ông Hải “lơ” và họ quyết tâm giành được kết quả tốt để tri ân nhà cầm quân này.

Thế nên ngay sau khi ghi bàn mở tỷ số, tiền đạo Đình Tùng đã cùng các đồng đội chạy đến ca-bin huấn luyện của đội nhà và nâng cao chiếc áo có in chữ Lê Thụy Hải như lời cảm ơn đến ông thầy vừa nói lời chia tay FLC Thanh Hóa. Các cầu thủ xứ Thanh rất biết ơn công sức của ông Lê Thụy Hải trong việc tạo nên bước đi vững chắc cho đội nhà trong suốt thời gian vừa qua.
Bóng đá - HLV Lê Thụy Hải được cầu thủ Thanh Hóa tri ân

HLV Hoàng Thanh Tùng, người được giao nhiệm vụ đảm trách toàn bộ vấn đề chuyên môn của FLC Thanh Hóa thay cho ông Lê Thụy Hải cũng bày tỏ sự biết ơn đối với “người thầy” của mình. “Quãng thời gian dẫn dắt FLC Thanh Hóa chú Lê Thụy Hải đã có nhiều công sức trong việc tạo dựng lối chơi, sự kết dính giữa các cầu thủ. Tôi là người kế thừa công việc của chú Hải và luôn xác định sẽ nỗ lực để đáp ứng yêu cầu của lãnh đạo cũng như niềm tin của khán giả”, HLV Hoàng Thanh Tùng cho biết.
Ngọc Anh
Nguồn: Bongdaplus

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-le-thuy-hai-duoc-cau-thu-thanh-hoa-tri-an-a144687.html