+Aa-
    Zalo

    Đi thăm rẫy, người đàn ông phát hiện gần 300 cây cần sa trồng trái phép

    ĐS&PL Ngày 28/7, Công an Huyện Cư M’gar (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa tiến hành nhổ bỏ gần 300 cây cần sa trồng rái phép trong rẫy cà phê.

    Ngày 28/7, Công an Huyện Cư M’gar (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa tiến hành nhổ bỏ gần 300 cây cần sa trồng rái phép trong rẫy cà phê.

    Cơ quan chức năng thu giữ cây cân sa để tiến hành điều tra - Ảnh: Dân Trí.

    Trước đó, vào ngày 26/7, ông Y Cin Niê (Sn 1958, ngụ buôn A ring) đi thăm rẫy thì phát hiện khu rẫy mình đã cho người khác thuê bên trong có trồng nhiều cây lạ, xung quanh rẫy được trồng bắp và cây muồng che chắn kín. Sau đó, ông Y Cin đã lấy một ít lá cây này về hỏi người dân thì được cho biết đó là cây cần sa nên đã trình báo cơ quan công an

    Số cây cần sa trên được trồng trên diện tích 2.500m2 đất rẫy của gia đình ông Y Cin Niê, sinh năm 1965, trú tại buôn A Ring, xã Cuôr Đăng, huyện Cư M’gar.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Cư M’gar đã cử cán bộ tiến hành nhổ bỏ toàn bộ số cây cần sa trên và thu giữ tang vật để tiến hành tiêu hủy theo quy định.

    Theo trình báo của ông Y Cin, từ tháng 6/2008 ông đã cho một người đàn ông tên Dương (chưa rõ lai lịch, ngụ tại thôn 4, xã Hòa Thuận, TP.Buôn Ma Thuột) thuê đất với thời hạn 15 năm để trồng cà phê, bắp. Sau khi cho thuê, ông Y Cin không vào thăm rẫy cũng như gặp ông Dương, tuy nhiên khi vô tình vào thăm rẫy của mình thì ông phát hiện ra sự việc.

    Hiện Cơ quan Công an huyện Cư M’Gar tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-tham-ray-nguoi-dan-ong-phat-hien-gan-300-cay-can-sa-trong-trai-phep-a238054.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan