+Aa-
    Zalo

    Giám đốc doanh nghiệp hành hung nữ bác sĩ bị xử lý hành vi Gây rối công cộng

    ĐS&PL Vị giám đốc hành hung nữ bác sỹ ra tại phòng cấp cứu Bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An chỉ bị xem xét để xử lý hành vi gây rối trật tự công cộng.

    Vị giám đốc hành hung nữ bác sỹ ra tại phòng cấp cứu Bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An chỉ bị xem xét để xử lý hành vi gây rối trật tự công cộng.

    Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 1/9, theo thông tin từ Thành ủy TP Vinh (Nghệ An), đơn vị này đã có báo cáo gửi thường trực Tỉnh ủy, Ban Nội chính và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nghệ An về vụ việc gây rối trật tự công cộng xảy ra tại phòng cấp cứu Bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An hôm 18/8.

    Báo Tuổi trẻ dẫn lời ông Võ Viết Thanh, Bí thư Thành ủy TP Vinh, cho biết Thường trực Thành ủy đã có báo cáo gửi thường trực Tỉnh ủy, Ban nội chính và Ban tuyên giáo tỉnh ủy Nghệ An về vụ việc gây rối trật tự công cộng xảy ra tại phòng cấp cứu Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An.

    Ông Thắng dùng tay hành hung bác sĩ Minh. Ảnh: Zing.vn

    Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Vinh cũng đã có báo cáo kết quả điều tra ban đầu về vụ việc.

    Theo đó, căn cứ các tài liệu, chứng cứ thu thập được cho thấy, vụ việc xảy ra là do mâu thuẫn bột phát, nguyên nhân xuất phát từ sự lo lắng cho sức khỏe, tính mạng của người thân, hiểu lầm bác sĩ thiếu trách nhiệm, cố tình xử lý chậm nên ông Nguyễn Đình Hoàng Thắng, 33 tuổi, ngụ phường Lê Mao, TP Vinh, giám đốc Công ty cổ phần xây lắp Tân Thắng, đã có hành vi đánh bác sĩ Hoàng Thị Minh và điều dưỡng Lê Quang Hòa.

    Tuy nhiên, do bác sĩ Minh và điều dưỡng Hòa không bị thương tích và từ chối việc giám định về thương tích, tổn hại sức khỏe nên ông Thắng chỉ bị xem xét để xử lý hành vi gây rối trật tự công cộng.

    Đồng thời, Ủy ban kiểm tra Thành ủy cũng đã thành lập đoàn kiểm tra dấu hiệu vi phạm đối với ông Nguyễn Xuân Huân, Chủ tịch UBND phường Trung Đô (TP Vinh).

    Ông Huân bị điều tra, xem xét mức độ vi phạm và sẽ xử lý vì có hành vi cầm ghế nhựa đi theo ông Thắng đến trước phòng trực bác sĩ với lý do "yêu cầu bác sĩ Minh và điều dưỡng Hòa ra ngoài làm việc" xuất hiện trong clip.

    Như đã đưa tin trước đó, khoảng 21h30 ngày 18/8, Bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Văn Nam (26 tuổi). Qua thăm khám ban đầu, bệnh nhân bị tổn thương gò má bên phải, phù nề mặt, tinh thần ổn định, tỉnh táo.

    Sau đó, bác sĩ yêu cầu chụp phim và làm một số xét nghiệm để nhập viện. Khi mọi người đang làm thủ tục để đưa đi chụp phim thì bất ngờ xuất hiện một người đàn ông (không rõ là người nhà hay đồng nghiệp) đòi đưa bệnh nhân đi chụp phim dù không biết tình trạng bệnh nhân như thế nào.

    Người này được xác định tên Thắng, Giám đốc một doanh nghiệp trên địa bàn Nghệ An còn Nam là nhân viên của ông này. Trong lúc nói chuyện, vị giám đốc tên Thắng bất ngờ tát vào mặt nữ bác sỹ. Điều dưỡng Lê Quang Hòa ở trong phòng chạy ra can ngăn cũng bị người này xông vào đe dọa đòi đánh buộc hai người phải vào phía trong lánh nạn đồng thời báo cáo sự việc lên lãnh đạo bệnh viện.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-doc-doanh-nghiep-hanh-hung-nu-bac-si-bi-xu-ly-hanh-vi-gay-roi-cong-cong-a200755.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan