Giật mình phát hiện thi thể trẻ sơ sinh còn nguyên cuống rốn ở bãi rác


Thứ 2, 12/10/2015 | 07:32


(ĐSPL) – Trong lúc nhặt phế liệu tại bãi rác Long Trường, TP. HCM, một người dân hoảng hồn phát hiện một thi thể bé sơ sinh còn nguyên cuống rốn đựng trọng bịch nilon.

(ĐSPL) – Trong lúc nhặt phế liệu tại bãi rác Long Trường, TP. HCM, một người dân hoảng hồn phát hiện một thi thể bé sơ sinh còn nguyên cuống rốn đựng trọng bịch nilon.

Báo Tiền Phong đưa tin, sáng nay 12/10, một người nhặt phế liệu phát hiện bịch nilon màu đỏ ở bãi rác Long Trường thuộc phường Long Trường, quận 9, TPHCM. Tò mò mở bịch nilon ra kiểm tra, người này tá hỏa khi thấy bên trong là thi thể một trẻ sơ sinh còn nguyên cuống rốn.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng công an phường Long Trường, quận 9 có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc.

Sau khi công tác lập biên bản hoàn tất, thi thể bé sơ sinh được công nhân thuộc Công ty vệ sinh Môi trường Đô thị Tp chuyển về nhà xác. (Ảnh: Dân Việt)

Tin tức từ Dân Việt, theo một công nhân thu gom rác, bịch ni lông chứa thi thể bé trai được thu gom rác tại một dãy nhà trọ trên đường số 6 (phường Trường Thọ).

Người này chia sẻ, “Thật tội nghiệp cho bé, nhìn khuôn mặt bé thật bụ bẫm. Nếu sinh ra bé không may mất thì cũng nên tìm đến chỗ nào đó chôn cất bé đàng hoàng. Chứ vứt trong rác thế này thì thật tội quá”.

Đến gần 9h cùng ngày, sau khi công tác lập biên bản hoàn tất, thi thể bé sơ sinh được công nhân thuộc Công ty vệ sinh Môi trường Đô thị Tp chuyển về nhà xác.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được công an làm rõ.

Đức An (Tổng hợp)

Xem thêm video tin tức:

[mecloud] SCabawESAC[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giat-minh-phat-hien-thi-the-tre-so-sinh-con-nguyen-cuong-ron-o-bai-rac-a114580.html