Khóc thầm mỗi đêm khi chồng ngoại tình với nữ đồng nghiệp


Thứ 7, 17/09/2016 | 09:39


(ĐSPL) - Nước mắt Thương đã rơi xuống như mưa suốt 6 năm sống bên Toàn, rất nhiều lần chị đã phải tự an ủi mình “vì con mà cố gắng”, vì danh dự của gia đình mà duy trì

(ĐSPL) - Nước mắt Thương đã rơi xuống như mưa suốt 6 năm sống bên Toàn, rất nhiều lần chị đã phải tự an ủi mình “vì con mà cố gắng”, vì danh dự của gia đình mà duy trì cuộc hôn nhân này… Tuy nhiên, chồng chị chẳng bao giờ chịu an phận khi hết lần này đến lần khác chà đạp lòng tự trọng, gây tổn thương đến vợ bằng cách qua lại với đồng nghiệp nữ đến ba lần…

Câu chuyện của chị Thương cách đây nửa năm vẫn còn gây ấn tượng mạnh. Vài ngày trước, chị thông báo đã hoàn tất ly hôn với người chồng trăng hoa, con sẽ ở với chị, đồng thời cũng cay đắng thông báo chồng cũ sẽ cưới vợ mới vào cuối tháng này.

Chồng ngoại tình khi vợ mang bầu

Theo lời thám tử, Thương từng nhiều lần tìm đến công ty của anh, lần đầu là cách đây 5 năm, khi ấy, chị mang thai bé đầu tiên được 7 tháng. Vẻ mặt mệt mỏi cùng những bước đi mệt nhọc của chị khiến các thám tử cảm thấy dayđứt và thương cảm đến tận bây giờ. Ngày ấy, chị từng chia sẻ việc chồng thường xuyên đi sớm về muộn, nhiều khi Toàn trở về nhà trong những cơn say triền miên, mùi nước hoa nồng nặc và đôi lần chị giấu nước mắt vào lòng khi nhìn thấy những dấu son đỏ chót trên chiếc áo sơ mi trắng của chồng. Bằng linh cảm của người phụ nữ, chị cảm nhận chồng đang có tình nhân.

Lê những bước nặng nề, chị quyết định nhờ thám tử dõi theo bước chân chồng. Và khi được các thám tử cung cấp thông tin cụ thể về việc ngoại tình của Toàn, chị đã khóc rất nhiều, tưởng như đó là lần đầu tiên nước mắt chị rơi nhiều nhất kể từ khi sinh ra. Thời gian ấy, Thương suy sụp hoàn toàn, niềm tin và tình yêu chị dành cho chồng vỡ vụn hoàn toàn. Chị không thể tin người đàn ông đã từng thề sống thề chết, quyết tâm cưới chị cho bằng được lại có thể thay lòng đổi dạ, bao nuôi tình nhân bé bên ngoài, đặc biệt hơn đó lại là nữ đồng nghiệp mà anh thường xuyên phê bình trước mặt vợ.

Cận kề ngày sinh, Thương không muốn chịu đựng nỗi ấm ức trong lòng, chị đã thẳng thắn nói chuyện với Toàn về chuyện biết anh có tình nhân. Người đàn ông ấy đã quỳ sụp xuống ôm chân vợ cầu xin tha thứ, anh ta hứa sẽ chấm dứt với tình nhân, một lòng một dạ quay về bên vợ. Vì con, vì danh dự của gia đình, Thương đã im lặng, giấu giếm cha mẹ đẻ và bỏ qua tất cả.

Ảnh minh họa.

Lần hai nhờ thám tử điều tra chồng

Khi con trai được hơn 1 tuổi, Thương lại bồng con nhỏ tới nhờ thám tử điều tra chồng bởi linh tính mách bảo chị rằng Toàn đang qua lại với người phụ nữ khác bên ngoài. Những chuyến công tác dài ngày của anh ta luôn khiến chị lo lắng, buồn phiền. Lần này, thám tử lại theo dõi sát sao hành tung của Toàn đúng dịp anh ta có chuyến công tác Hồng Kông 5 ngày. Theo quan sát của các thám tử, khi làm thủ tục check in, Toàn chỉ đi một mình, bên cạnh không có người phụ nữ nào, tuy nhiên, khi qua đến Hồng Kông, người xuất hiện bên cạnh anh ta lại là Hạnh – cô đồng nghiệp khi trước đã từng là tình nhân của gã.

Năm ngày ở Hồng Kông, ngoài những lúc bàn việc với đối tác, đôi tình nhân lúc nào cũng dính nhau như sam, họ thậm chí còn thuê chung một phòng khách sạn. Toàn tỏ ra rất hào phóng khi dẫn người tình trẻ đi khắp các trung tâm thương mại lớn để mua sắm thỏa thích, trong khi ấy, người vợ trẻ ở nhà đang bận bịu chăm sóc con đau ốm ở bệnh viện.

Cầm những hình ảnh tình tứ của Toàn do các thám tử cung cấp, Thương chỉ biết lặng lẽ chôn giấu niềm đau. Dường như nước mắt của chị đã cạn kiệt sau vài năm chung sống với chồng. Giống như lần trước, chị lẳng lặng đưa tập ảnh chồng gian díu với cô đồng nghiệp cho anh xem. Toàn như chết lặng, anh ta không thể tin mình lại có thể bị bắt tại trận chuyện ngoại tình dù đã sắp xếp chuyến công tác rất tỉ mỉ, thậm chí còn không ngồi cùng chuyến với người tình cả đi lẫn về.

Thương đề nghị ly hôn, chị đã quá mệt mỏi, đau đớn khi bị chồng phản bội hết lần này đến lần khác. Chị chấp nhận từ bỏ cuộc hôn nhân này, dù biết điều tiếng của cuộc hôn nhân tan vỡ này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến con đường chính trị của ba mình, chị đã từng sợ người đời dị nghị, sợ cha mẹ phiền lòng nhưng giờ đây, chị chỉ muốn tự giải thoát mình khỏi địa ngục trần gian. Toàn lại một lần nữa cầu xin vợ tha thứ, anh ta thậm chí còn nghỉ việc ở công ty đó để mong vợ đừng nghĩ đến chuyện ly hôn.

Thương thừa biết thứ anh ta cần chỉ là địa vị của cha mẹ chị, danh tiếng của gia đình chị và thậm chí là khối tài sản mà cha mẹ chị để lại cho cô con gái duy nhất. Thế nhưng, khi thấy con trai bám cha, chị lại mủi lòng, chị chấp nhận tha thứ thêm một lần và nói sẽ bỏ chồng ngay lập tức nếu anh ta còn tái phạm.

Quyết tâm buông tay khỏi địa ngục trần gian

Nửa năm trước, Thương một lần nữa tìm đến thám tử Duy, chị tâm sự rằng, những tưởng chồng đã an phận sau ba năm bỏ việc, anh ta lao vào gầy dựng công ty riêng mà phần lớn là vốn đầu tư từ gia đình nhà vợ. Khi đã có chút tiếng tăm, người đàn ông này lại bắt đầu giở chứng, những cuộc tiệc tùng thâu đêm cùng mùi nước hoa sực nức ấy lại hiện hữu trên người Toàn mỗi khi bước vào nhà.

Thương nói rằng, chị đã chịu đựng quá đủ, bao năm qua, tình yêu chị dành cho anh ta cũng đã phai nhạt, chị đã muốn rời khỏi người đàn ông ấy từ lâu, và những thay đổi dù rất nhỏ của chồng cũng đủ trở thành lý do để chị đệ đơn ra tòa ly dị. Vì thế, Thương đã nhờ các thám tử điều tra và đem bằng chứng về để chị dễ bề ăn nói với cha mẹ khi quyết định bỏ chồng, đồng thời, đây sẽ là bằng chứng cuối cùng khiến anh ta không còn mặt mũi nào níu kéo.

Công cuộc điều tra của các thám tử lại bắt đầu, lần này cũng đơn giản như những lần trước. Chỉ sau vài ngày theo chân Toàn, các thám tử đã nhanh chóng xác nhận cô gái mà anh ta đang qua lại, người phụ nữ ấy chẳng còn xa lạ gì với các thám tử, chính là cô đồng nghiệp mà Toàn năm lần bảy lượt ngoại tình. Được biết, Toàn đã mua nhà riêng cho người phụ nữ này, họ vẫn gặp nhau sau mỗi giờ tan sở với lý do hết sức chính đáng, rằng “đi bàn công việc với đối tác”.

Hình ảnh nhanh chóng đến tay Thương, chị không ngần ngại trình lên cha mẹ hai bên chuyện Toàn cặp bồ ba lần suốt 6 năm qua. Vì lý do quá thuyết phục, chị dễ dàng hoàn tất thủ tục ly hôn mà không hề chần chừ.

THU THẢO

Xem thêm video:

[mecloud]xCdaQ12SQI[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoc-tham-moi-dem-khi-chong-ngoai-tinh-voi-nu-dong-nghiep-a148268.html