Hàng trăm đồng hồ Rolex, Hublot.. bán với giá chỉ từ 400.000 đồng


Thứ 5, 08/11/2018 | 14:50


Cùng sự kiện

Những chiếc đồng hồ mang thương hiệu nổi tiếng thế giới nhưng không rõ nguồn gốc xuất xứ và được bán với giá chỉ từ vài trăm ngàn đồng.

Những chiếc đồng hồ mang thương hiệu nổi tiếng thế giới nhưng không rõ nguồn gốc xuất xứ và được bán với giá chỉ từ vài trăm ngàn đồng.

Ngày 8/11, lực lượng quản lý thị trường TP.HCM đã phát hiện hàng trăm đồng hồ nghi nhập lậu, hàng nhái được bày bán công khai tại cửa hàng Đức Đồng Hồ - địa chỉ 149/25 Lê Thị Riêng (quận 1).

Các mặt hàng này ghi nhãn mác từ nhiều thương hiểu nổi tiếng như Rolex, Dior, Hublot... với giá bán phổ biến chỉ từ vài trăm nghìn đồng/chiếc, báo Tuổi Trẻ phản ánh.

Những chiếc đồng hồ mang thương hiệu nổi tiếng thế giới. Ảnh: CA TP.HCM

Qua kiểm tra, hơn 500 trăm đồng hồ mang thương hiệu nổi tiếng như: Rolex, Montblanc, Omega, Hublot… được bày bán nhưng chủ cơ sở không xuất trình được hóa đơn, chứng từ ghi rõ nguồn gốc.

Sau khi kiểm tra, lực lượng chức năng đã lập biên bản tạm giữ hơn 500 đồng hồ trên, chờ xác minh để xử lý.

“Chúng tôi tiếp tục mời đại diện các hãng đồng hồ nổi tiếng này đến giám định, xác minh thật, giả để có hướng xử lý”, đại diện Đội Quản lý thị trường số 29 cho biết.

Cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra. Ảnh: Tuổi Trẻ

Ngoài ra, theo báo CA.TPHCM, đội quản lý thị trường cũng phát hiện Công ty TNHH Thương mại dịch vụ N.Đ nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu (Q.1, TP.HCM) kinh doanh hơn 400 bao thuốc lá điếu nhập lậu, hút bằng tẩu điện tử các loại như Marlboro, Heet… xuất xứ từ nhiều nước như Nhật, Ý, Nga, Hàn Quốc.

Cơ quan chức năng đã thu giữ toàn bộ số sản phẩm trên để xử lý theo đúng quy định.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-tram-dong-ho-rolex-hublot-ban-voi-gia-chi-tu-400000-dong-a250667.html