Lễ hội âm nhạc ở Công viên nước Hồ Tây diễn ra thế nào?


Thứ 2, 17/09/2018 | 04:12


Cùng sự kiện

Lễ hội âm nhạc Du hành tới mặt trăng được tổ chức tại Công viên nước Hồ Tây tối 16/9 được coi là lễ hội âm nhạc điện tử đa sân khấu đầu tiên ở Việt Nam.

Lễ hội âm nhạc Du hành tới mặt trăng được tổ chức tại Công viên nước Hồ Tây tối 16/9 được coi là lễ hội âm nhạc điện tử đa sân khấu đầu tiên ở Việt Nam.

Sáng 17/9, ông Đỗ Anh Tuấn - Chủ tịch UBND quận Tây Hồ xác nhận thông tin nhà chức trách đang làm rõ nghi vấn về vụ sốc thuốc tập thể tại một lễ hội âm nhạc điện tử nhân dịp Trung Thu tối 16/9, Dân Trí đưa tin.

"Báo cáo sơ bộ đã có 7 người tử vong, nhiều người khác đang được cấp cứu ở bệnh viện", VnExpress dẫn lời bà Võ Bích Thủy (Chánh văn phòng, người phát ngôn quận Tây Hồ) thông tin.

"Sau khi xảy ra sự cố, chúng tôi đã phối hợp với công an, viện kiểm sát quận để tiến hành các công việc cần thiết và gọi điện báo cáo trực tiếp cho Chủ tịch thành phố", bà Thủy nói.

Lễ hội âm nhạc diễn ra tại công viên nước Hồ Tây tối qua (16/9) có tên "Trip to the moon" (Du hành đến mặt trăng) do Connected Agency tổ chức.

Vé vào cửa Lễ hội âm nhạc Du hành tới mặt trăng diễn ra tại Công viên nước Hồ Tây tối 16/9.

Được biết, đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Âm nhạc điện tử 2018 - Vietnam Electronic Weekend (VEW) năm thứ 3 liên tiếp. Sau năm 2017 gây được sự ấn tượng với giới trẻ bởi quy mô hoành tráng và sự góp mặt của DJ số 1 thế giới - Hardwell. VEW 2018 có thể đánh dấu cột mốc mới: concept Trung thu độc đáo.

Mang chủ đề lễ hội Trung Thu, VEW 2018 - "Trip to the moon" sẽ được trình diễn đồng thời cùng lúc với 3 sân khấu trong sự đa dạng về thể loại âm nhạc điện tử phù hợp với sở thích của từng khán giả.

Cụ thể, tại sân khấu thứ nhất dành cho dòng nhạc trap - house, với tâm điểm là bộ đôi của nhóm Yellow Claw, được mệnh danh là “ông hoàng nhạc trap” đến từ Hà Lan. Với hệ thống ánh sáng, âm thanh, đèn laser hàng đầu thế giới, được dàn dựng công phu và hoành tráng, từng chinh phục hàng triệu người hâm mộ chiêm ngưỡng và trải nghiệm, sân khấu Trap - House sẽ là tâm điểm của lễ hội.

Đến với sân khấu thứ 2, khán giả có thể trải nghiệm với dòng nhạc trance. Thiết kế sân khấu mang màu sắc dân gian với hình ảnh chú Cuội, chị Hằng… cùng với sắp đặt ánh sáng, Ben Nicky, biểu tượng nhạc trance đến từ Anh liên tục xuất hiện tại những lễ hội âm nhạc hàng đầu thế giới, sẽ trình diễn trên sân khấu.

Sân khấu cuối cùng mang hơi hướng underground với dòng nhạc techno sẽ đem tới trải nghiệm mới lạ. Fan techno sẽ có cơ hội được đắm chìm vào không gian âm nhạc chỉ có tại lễ hội lớn trên thế giới.

Đại diện Connected Agency cho biết, ngoài trải nghiệm âm nhạc, khán giả sẽ còn có cơ hội thưởng thức ẩm thực và không gian để trò chuyện với nhau trong khu tổ hợp có sẵn mái che.

Lễ hội âm nhạc Du hành tới mặt trăng được tổ chức tại Công viên nước Hồ Tây tối 16/9 được coi là lễ hội âm nhạc điện tử đa sân khấu đầu tiên ở Việt Nam.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-hoi-am-nhac-o-cong-vien-nuoc-ho-tay-dien-ra-the-nao-a244265.html