+Aa-
    Zalo

    Nạn nhân bị kéo lê trong vụ tai nạn ở Ô Chợ Dừa đã tỉnh

    ĐS&PL Sau hơn 10 ngày điều trị, sức khỏe của nạn nhân trong vụ tai nạn ở ngã 6 Ô Chợ Dừa, Hà Nội đã có những chuyển biến tích cực.

    Sau hơn 10 ngày điều trị, sức khỏe của nạn nhân trong vụ tai nạn ở ngã 6 Ô Chợ Dừa, Hà Nội đã có những chuyển biến tích cực.

    [presscloud]2254[/presscloud]

    Nguồn clip: VTC News

    Gần 2 tuần sau vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra, nạn nhân Đỗ Mạnh Đạt (SN 1976) - người bị chiếc xe bán tải kéo lê hàng trăm mét ở Ô Chợ Dừa hiện vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viên Xanh Pôn, Hà Nội.

    Bà Diệp Thị Lan (70 tuổi), mẹ anh Đỗ Mạnh Đạt chia sẻ với Trí thức trẻ cho hay, hiện anh Đạt đã bắt đầu cử động tay chân và mở mắt, tuy nhiên bà rất tủi thân và buồn khi con trai không nhận ra mình. Bà Lan cho biết anh Đạt mới được phẫu thuật cằm 4 ngày trước, hiện vẫn đang thở máy.

    Mẹ nạn nhân cho biết anh Đạt đã tỉnh nhưng chưa nhận ra ai. Ảnh: Trí thức trẻ

    Vì gia đình chỉ có hai mẹ con nên bà phải túc trực ở bệnh viện để chăm sóc con trai, gọi bác sĩ khi cần thiết. Vì kinh tế gia đình eo hẹp nên bà đã phải vay mượn họ hàng 70 triệu đồng để lo viện phí cho con. Hiện tại, mỗi ngày nằm viện của anh Đạt có chi phí khoảng gần chục triệu đồng.

    Liên quan đến tài xế lái xe gây tai nạn cho con trai, bà Lan cũng cho biết, cho đến nay, gia đình tài xế chỉ mới hỗ trợ hai lần, một lần 5 triệu đồng, một lần 10 triệu đồng, so với chi phí thì không thấm tháp vào đâu cả.

    Hôm qua, ngày 23/4, Công an quận Đống Đa thông tin, đã ra quyết định khởi tố đối với tài xế Vũ Hoàng Dương (44 tuổi, trú quận Cầu Giấy) về hành vi Giết người được quy định tại Điều 123 Bộ luật hình sự 2015.

    Trước đó, vào khoảng 22h30 ngày 11/4 tại khu vực ngã sáu Ô Chợ Dừa, thuộc địa bàn phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP Hà Nội xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng.

    Tài xế Vũ Hoàng Dương - người duy nhất có mặt trên xe ô tô bán tải hiệu Madza mang BKS 29C-817.27, đã đâm vào xe máy do anh Đạt điều khiển và kéo lê hàng trăm mét khiến nạn nhân nhập viện trong tình trạng bị thương nặng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nan-nhan-bi-keo-le-trong-vu-tai-nan-o-o-cho-dua-da-tinh-a227533.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan