Ngôi nhà 2 tầng ở trung tâm TP Thanh Hóa đổ sập, người dân hoảng hốt tháo chạy


Thứ 2, 25/03/2019 | 01:18


Ngôi nhà 2 tầng ở phố Lê Hoàn - tuyến phố sầm uất bậc nhất TP. Thanh Hóa bất ngờ đổ sập khiến người dân các hộ xung quanh hoảng sợ bỏ chạy.

Ngôi nhà 2 tầng ở phố Lê Hoàn - tuyến phố sầm uất bậc nhất TP. Thanh Hóa bất ngờ đổ sập khiến người dân các hộ xung quanh hoảng sợ bỏ chạy.

Khoảng 20h45 ngày 24/3, ngôi nhà số 283, đường Lê Hoàn, thành phố Thanh Hóa bất ngờ bị đổ sập.

Hiện trường nơi ngôi nhà 2 tầng đổ sập. - Ảnh: Dân Trí

Theo Tri thức trực tuyến, các nhân chứng cho biết, trước đó nhiều người nghe tiếng động từ các bức tường rạn nứt nên đã hoảng hốt tháo chạy ra khỏi nhà.

"Hai căn nhà cạnh đó có tổng cộng 8 người tháo chạy ra ngoài sau khi nghe tiếng rắc rắc. Ít giây sau, thì căn nhà 283 đổ sập. Tiếng động lớn như bom nổ", nhân chứng kể.

Rất may, sự cố nêu trên không gây thương vong về người. Thanh Niên phản ánh, căn nhà 283 kinh doanh mặt hàng quần áo. Thời điểm xảy ra vụ việc, trong nhà không có người do chủ nhà đã chủ động sơ tán từ chiều cùng ngày vì phát hiện nhà có hiện tượng mất an toàn.

Trước đó, chủ ngôi nhà số 281 (liền kề với nhà số 283) đã phá dỡ nhà để xây dựng nhà mới. Trong quá trình phá dỡ đã ảnh hưởng đến nhà số 283, nên chủ nhà đã lấy nhiều thân cây luồng chống ngang đề phòng đổ sập. Đến chiều 24/3, nhà số 283 có hiện tượng rạn nứt mất an toàn.

Nhiều người dân hiếu kỳ tụ tập tại hiện trường. - Ảnh: Thanh Niên

Phố Lê Hoàn là khu trung tâm thành phố Thanh Hóa, được người dân buôn bán, kinh doanh rất sầm uất. Sau khi vụ việc xảy ra, có nhiều người dân hiếu kỳ tụ tập theo dõi, khiến giao thông qua khu vực này bị ùn tắc cục bộ.

Đến hơn 22h, lực lượng cảnh sát vẫn túc trực tại hiện trường để phân luồng giao thông.

Vụ việc hiện nay đang được các cơ quan chức năng TP. Thanh Hóa vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-nha-2-tang-o-trung-tam-tp-thanh-hoa-do-sap-nguoi-dan-hoang-hot-thao-chay-a267962.html