Người dân "tay xách nách mang" rời Thủ đô về quê nghỉ Tết


Chủ nhật, 11/02/2018 | 23:58


Cùng sự kiện

Bến xe Mỹ Đình chiều 11/2, đông hơn bình thường khi hàng nghìn hành khách lỉnh kinh đồ đạc rời Thủ đô về quê tận hưởng kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

Bến xe Mỹ Đình chiều 11/2, đông hơn bình thường khi hàng nghìn hành khách rời Thủ đô về quê tận hưởng kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

Theo ghi nhận của (PV) chiều 11/2, tại bến xe Mỹ Đình hàng nghìn người dân ngoại tỉnh đổ ra bến để về quê nghỉ Tết Nguyên đán.

Hầu hết mọi người đều mang theo rất nhiều đồ đạc, quà Tết để mang về quê. 
Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán kéo dài nên ai cũng hào hứng và chuẩn bị cho gia đình những món quà tết thật ý nghĩa.
Mặc dù lượng người về quê khá đông nhưng không xảy ra tình trạng hỗn loạn phía trong bến xe.
Nhiều người tới bến từ rất sớm, một phần vì mong được về nhà sớm với gia đình, một phần vì lo sợ xe khách quả tải.
Anh Hoàng Văn Tuấn (Yên Bái) cho hay: "Tôi ra bến xe từ 9h sáng nay, chỉ vì lo sợ xe nhồi nhét khách như các năm trước. Do tôi không biết đặt vé chiều nên giờ tôi vẫn còn ngồi ở đây để đợi xe".
Đồ đạc và quà Tết được chất đầy trên những chiếc xe máy.
Trao đổi với (PV) lãnh đạo bến xe Mỹ Đình cho biết: "Do lượng xe khách từ bến được điều chuyển sang các bến xe khác nên năm nay lượng người đổ về đây cũng khá là vắng. Chính vì vậy, các nhà xe năm nay cũng không quá vất vả. Tuy nhiên, trong những ngày cao điểm người dân về quê đón Tết, bến xe luôn bố trí 100% cán bộ, công nhân viên để phục vụ tới hành khách".

Hoàng Công

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-tay-xach-nach-mang-roi-thu-do-ve-que-nghi-tet-a219592.html