+Aa-
    Zalo

    Người thân bất lực nhìn bà và cháu gái kêu cứu trong căn nhà phát hỏa

    ĐS&PL Ngọn lửa bất ngờ bốc cháy dữ dội, cánh cửa lại đang bị khóa chặt nên mọi nỗ lực của người thân đều vô ích. Đến khi lửa được dập tắt thì bà Mùi cùng đứa cháu gái 3 tuổi

    Ngọn lửa bất ngờ bốc cháy dữ dội, cánh cửa lại đang bị khóa chặt nên mọi nỗ lực của người thân đều vô ích. Đến khi lửa được dập tắt thì bà Mùi cùng đứa cháu gái 3 tuổi đã tử vong.

    Liên quan đến vụ cháy khiến 6 người trong 1 gia đình thương vong xảy ra vào rạng sáng 24/10, Công an quận 9 cùng lực lượng PCCC TP.HCM vẫn đang phong tỏa, lấy lời khai, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    9h sáng cùng ngày, người dân ở khu phố này vẫn chưa hết đau xót trước cái chết của 2 nạn nhân trong vụ cháy.

    Vụ cháy khiến 6 người trong một gia đình thương vong, tài sản bị thiêu rụi hoàn toàn - Ảnh: báo Dân Việt

    Theo lời ông Lưu Minh Thắng (57 tuổi, người sinh sống đối diện nhà nạn nhân) nói: "Nghe tiếng hô có cháy. Tôi vội vã chạy ra thì thấy lửa phát ra từ căn nhà của bà Mùi. Tôi cùng người con trai của bà xông vào tìm cách dập lửa. Bên trong, bà Mùi và đứa cháu gái đang thảm thiết kêu cứu. Do cánh cửa căn nhà khóa trái nên chúng tôi không thể vào. Ngọn lửa bốc cháy quá dữ dội, bén vào người nhưng con trai của bà Mùi vẫn cố xông vào, tuy nhiên mọi nỗ lực đều không thành... Đến khi ngọn lửa được dập tắt thì 2 bà cháu đã tử vong dưới nền nhà".

    Theo công an, rạng sáng 24/10 người dân ở trong con hẻm 82 đường 138, phường Tân Phú, quận 9, TP.HCM phát hiện khói lửa bốc cháy nghi ngút ở một căn nhà. Nghe tiếng hô hoán, mọi người trong nhà tìm cách tháo chạy ra bên ngoài. Do ngọn lửa bùng cháy dữ dội nên nhiều người mắc kẹt. Người dân dùng nước bình chữa cháy dập lửa nhưng không thành công.

    Nhận tin báo, Công an quận 9 phối hợp cùng lực lượng PCCC quận 9 cùng nhiều cán bộ chiến sĩ có mặt tiến hành chữa cháy cứu người. Ít phút sau khi ngọn lửa được dập tắt,người dân phát hiện người phụ nữ cùng một cháu bé đã tử vong. Ngọn lửa cũng khiến cho 4 người khác bị thương nặng nhập viện.

    Danh tính người tử vong gồm: Phạm Thị Mùi (63 tuổi, thường gọi là bà Sáu, chủ nhà), bé Châu Ngọc Hân (3 tuổi, cháu ngoại bà Mùi). 4 người bị thương gồm: Huỳnh Thị Hồng Vân (31 tuổi, con gái chủ nhà), Huỳnh Ngọc Tiên (cháu nội chủ nhà, 12 tuổi), Huỳnh Hồng Tâm (38 tuổi, con trai chủ nhà), Huỳnh Phước Thiện (41, con trai chủ nhà).

    Theo người dân khu vực, bà Mùi sinh sống tại một căn nhà gần đó và cho thuê phòng trọ tại dãy trọ trên. Tuy nhiên, gần đây bà xây dựng lại nhà cửa nên dọn qua phòng trọ này để ở tạm thì xảy ra vụ việc đau lòng.

    Hiện nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-than-bat-luc-nhin-ba-va-chau-gai-keu-cuu-trong-can-nha-phat-hoa-a206398.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan