Thầy giáo bị "tố" dâm ô 13 nữ sinh ở Bắc Giang: "Tôi có vỗ mông học sinh"


Thứ 2, 04/03/2019 | 12:07


"Trong chiều hôm đó tôi đã có hành động là véo vào mũi, vỗ vai và mông học sinh", thầy giáo bị "tố" dâm ô nhiều nữ sinh ở Bắc Giang tường trình.

"Trong chiều hôm đó tôi đã có hành động là véo vào mũi, vỗ vai và mông học sinh", thầy giáo bị "tố" dâm ô nhiều nữ sinh ở Bắc Giang tường trình.

Ngày 4/3, một phụ huynh của học sinh lớp 5A, trường Tiểu học Tiên Sơn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang phản ánh về việc ông D.T. M.- giáo viên chủ nhiệm lớp 5A có hành vi dâm ô với 13 em học sinh của lớp. Thông tin này gây bức xúc và hoang mang cho nhiều bậc phụ huynh.

Hiện Trường Tiểu học Tiên Sơn đã tạm đình chỉ công tác đối với thấy giáo M. để xác minh, làm rõ vụ việc.

Bản tường trình của thầy M. Ảnh: Người Lao động

Theo báo Người Lao động, thầy giáo M. đã có bản tường trình về sự việc. Theo thầy M, vào trưa ngày 1/3, ông nhận lời mời của 2 phụ huynh học sinh đến nhà ăn cơm, trong bữa cơm ông uống rượu nên đã quá chén. Vào chiều cùng ngày, thầy M. có phụ đạo ngoài giờ học cho một số em học sinh.

"Trong chiều hôm đó tôi đã có hành động là véo vào mũi, vỗ vai và mông học sinh" - thầy M. tường trình, báo Người Lao động đưa tin.

Theo thầy M. sau khi hết giờ dạy ông về nhà và đi ngủ. Sau đó, thầy M. cho biết đã giật mình dậy khi nghe vợ thông báo có một số phụ huynh học sinh của lớp phản ánh việc làm của thầy. "Lúc này tôi không nhớ rõ và rất hoang mang về sự việc xảy ra. Sau đó, tôi cùng vợ lên họp tại đình Chúc Núi với các phụ huynh cùng các cơ quan chức năng" - thầy M. tường trình.

Ngôi trường xảy ra sự việc. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Tại đây, thầy M. đã được yêu cầu viết bản tường trình. "Trong lúc không tỉnh táo, tôi thực hiện việc này rất khó khăn. Cùng với đó, lãnh đạo thôn cũng lấy lời khai của 5 em học sinh lớp tôi và đọc biên bản trước cuộc họp. Trong lúc tinh thần hoang mang, chưa tỉnh táo tôi đã không nắm được toàn bộ nội dung của biên bản. Sau đó, tôi đã ký vào biên bản theo yêu cầu", thầy M. cho hay.

Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Tri thức trực tuyến, Thiếu tướng Tô Ân Xô, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang, cho biết đã chỉ đạo Công an huyện Việt Yên khẩn trương điều tra làm rõ. Trường hợp đủ căn cứ xác định có hành vi xâm hại tình dục học sinh, cơ quan điều tra sẽ đề nghị VKSND phê chuẩn các quyết định tố tụng liên quan.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xác minh, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-bi-to-dam-o-13-nu-sinh-o-bac-giang-toi-co-vo-mong-hoc-sinh-a265178.html