Thông báo "siêu dễ thương" của các công ty về việc cổ vũ Olympic Việt Nam


Thứ 4, 29/08/2018 | 03:04


Cùng sự kiện

Nhiều công ty đã có quyết định nghỉ họp, nghỉ làm, tổ chức cho nhân viên tụ tập cổ vũ cho Olympic Việt Nam trong trận bán kết ASIAD 18 diễn ra 16h chiều nay (29/8).

Nhiều công ty đã có quyết định nghỉ họp, nghỉ làm, tổ chức cho nhân viên tụ tập cổ vũ cho Olympic Việt Nam trong trận bán kết ASIAD 18 diễn ra 16h chiều nay (29/8).

Trận bán kết ASIAD 18 giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc sẽ diễn ra lúc 16h00 hôm nay, (29/8). Mặc dù phải đối đầu với "ông lớn" châu lục, nhưng người hâm mộ Việt vẫn có quyền tin tưởng vào kỳ tích của một thế hệ vàng với những Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng, Nguyễn Văn Toàn....

Ông Park Hang Seo đã khẳng định sẽ làm tất cả để đưa Olympic Việt Nam vào chung kết dù cho có phải đối đầu với đội bóng quê hương. Điều này giống như một "liều thuốc an thần" cho hàng triệu trái tim yêu bóng đá và đang ngày đêm thổn thức vì những chàng trai trên đất Indonesia.

Hòa chung không khí bóng đá đang sục sôi trên khắp mọi miền Tổ quốc, nhiều công ty, đơn vị chủ động cho cán bộ công nhân viên của mình nghỉ sớm để xem trận đấu bán kết sẽ diễn ra vào khung giờ hành chính tại Việt Nam.

Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc một công ty dược phẩm ở Nam Định đã có quyết định cho toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty nghỉ làm để cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam thi đấu trong trận bán kết gặp đối thủ Hàn Quốc.

Bản thông báo "dễ thương" về việc cho nhân viên nghỉ làm xem U23 Việt Nam.

Bản thông báo gửi tới cán bộ công nhân viên của công ty này nêu rõ: Với tinh thần "không nói nhiều, Việt Nam vô địch là cái chắc" đang hừng hực khí thế trên 63 tỉnh thành, từ chợ thuốc tới quầy thuốc... Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc của công ty quyết định cho toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty nghỉ làm để cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại giải bóng đá Nam ASIAD 2018, thời gian nghỉ bắt đầu từ 15 giờ ngày 29/8.

Theo đó, công ty này sẽ tổ chức xem và cổ vũ tập thể tại hội trường của công ty. Các đơn vị chi nhánh cũng sẽ tổ chức cho nhân viên xem và cổ vũ tập trung để tiện cho việc "Bão đẹp".

Một công ty truyền thông và công nghệ số khác tại Hà Nội thì thông báo: "Ngày mai thành viên nào mặc áo cờ đỏ sao vàng để kỷ niệm quốc khách 2/9 và cổ vũ đội tuyển Việt Nam thì 15h “đuổi” về xem bóng đá”.

Nhân viên hào hứng với lời "đuổi về" xem bóng đá của sếp.

Tất nhiên, lời thông báo "đuổi về" này đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của toàn thể nhận viên trong công ty.

Trong khi đó, một ngân hàng có trụ sở ở quận Hoàn Kiếm thậm chí còn tổ chức một buổi offline hoành tráng, xem bóng đá trên màn hình lớn cho toàn thể cán bộ, nhân viên của mình vào lúc 15h. Ngân hàng này còn yêu cầu khi đến dự, mỗi CĐV buộc phải mặc áo đồng phục hoặc là áo cờ đỏ sao vàng.

Tổ chức cổ vũ U23 Việt Nam một cách hoành tráng.

Một công ty truyền thông ở Thừa Thiên - Huế thì đưa ra quyết định tạo điều kiện cho nhân viên được nghỉ làm sớm để cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam trong trận Bán kết gặp Olympic Hàn Quốc.

Theo đó toàn bộ nhân sự của công ty được nghỉ làm việc từ 15h - 17h30 ngày 29/8 để cổ vũ đội tuyển. Trước đó tại giải U23 Châu Á, công ty này cũng từng nhiều lần cho nhân viên nghỉ làm để cổ vũ cho các cầu thủ con cưng của nước nhà.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-bao-sieu-de-thuong-cua-cac-cong-ty-ve-viec-co-vu-olympic-viet-nam-a242054.html