+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể hai nạn nhân bị lũ cuốn trôi ở Yên Bái

    ĐS&PL Sáng nay, lực lượng cứu hộ, cứu nạn tỉnh Yên Bái đã tìm thấy thi thể hai nạn nhân bị lũ cuốn trôi.

    Sáng nay, lực lượng cứu hộ, cứu nạn tỉnh Yên Bái đã tìm thấy thi thể hai nạn nhân bị lũ cuốn trôi.

    Sau nhiều nỗ lực huy động lực lượng, phương tiện tìm kiếm người mất tích, 8 giờ sáng nay, lực lượng cứu hộ huyện Văn Chấn đã tìm thấy 1 nạn nhân mất tích ở thôn Ao Luông 1, xã Sơn A. Nạn nhân được xác định là anh Lường Văn Nghĩa, sinh năm 1990, thôn Sang Thái, xã Nghĩa Lợi, thị xã Nghĩa Lộ.

    Nạn nhân Hoàng Văn Quân được tìm thấy vào lúc 8 giờ sáng nay.

    Sau đó, vào lúc 9 giờ 30 phút, lực lượng cứu hộ, cứu nạn huyện Văn Chấn tiếp tục tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 2 là anh Hoàng Văn Quân, sinh năm 1979 ở thôn Bản Bón, xã Phúc Sơn.

    Đây là nạn nhân trong gia đình có 4 người bị mất tích ở thôn Bản Thón. Lực lượng cứu hộ đang tiếp tục tìm kiếm những nạn nhân còn lại.

    Lực lượng cứu hộ đưa xác nạn nhân về bàn giao cho gia đình và tổ chức hậu sự.

    Có mặt tại hiện trường, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Đức Duy yêu cầu các ngành chức năng phối hợp với các địa phương khẩn trương tổ chức tìm kiếm người mất tích; hỗ trợ gia đình có người mất tích an táng nạn nhân; triển khai các biện pháp cấp bách để khắc phục các thiệt hại do thiên tai gây ra; tập trung máy móc, phương tiện để giải phóng đất, đá sạt lở, khai thông các tuyến đường bị ách tắc, đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt với các vùng, khu vực bị chia cắt.

    Đồng chí yêu cầu tổ chức sơ tán người và tài sản ra khỏi vùng nguy hiểm, khu vực có nguy cơ lũ quét, sạt lở đất, vùng trũng, thấp, ngập lụt ven sông suối; đảm bảo an sinh, ổn định đời sống cho các hộ dân bị ảnh hưởng; kiểm tra, rà soát và sẵn sàng triển khai các phương án ứng phó với mưa, lũ, lũ quét, sạt lở đất, các hồ chứa xung yếu, nhất là các hồ chứa nhỏ đã tích đầy nước để đảm bảo an toàn công trình và khu vực hạ du.

    Theo Báo Yên Bái

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-hai-nan-nhan-bi-lu-cuon-troi-o-yen-bai-a204982.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan