Trao hàng trăm suất quà trị giá hơn 200 triệu đồng cho bệnh nhân đón tết


Thứ 3, 24/01/2017 | 09:29


(ĐSPL) - Để góp một phần quà tết tới các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện, mới đây bệnh viện Việt Đức đã cùng các nhà hảo tâm tặng 350 phần quà...

(ĐSPL) - Để góp phần mang lại cái tết ấm áp cho các bệnh nhân, mới đây, Bệnh viện Việt Đức đã cùng các nhà hảo tâm tặng 350 phần quà trị giá gần 230 triệu đồng tới những bệnh nhân đang điều trị tại viện.

Liên tục trong các ngày từ 17 đến 21/1, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức đã tổ chức đón nhiều đoàn từ thiện vào thăm và tặng quà tết cho các bệnh nhân đang điều trị tại các khoa ở bệnh viện. Theo đó, mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng đã được trao cho 350 bệnh nhân.

Bệnh nhân vui mừng nhận quà từ nhà hảo tâm.

Chị Ngọc Anh - phòng công tác xã hội tại Bệnh viện Việt Đức cho biết, đây là chương trình được tổ chức thường xuyên tại bệnh viện được rất nhiều các công ty và nhà hảo tâm quan tâm. "Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức thường xuyên kết hợp với các công ty, mạnh thường quân để tổ chức chương trình trao quà tết hàng năm cho bệnh nhân. Chúng tôi tạo điều kiện tốt nhất để các bệnh nhân được đón tết và có thêm niềm vui khi đang điều trị tại bệnh viện. Về phía các nhà hảo tâm chúng tôi cũng sắp xếp lịch sớm để họ vào trao. Năm nay bệnh viện đã trao hàng trăm phần quà trị giá hơn 200 triệu đồng tới các bệnh nhân", chị Ngọc Anh cho hay.


Hi vọng đây sẽ là một phần quà nhỏ nhưng ấm áp gửi tới các bệnh nhân, giúp các bệnh nhân đang điều trị có thêm niềm vui trong những ngày đón Tết cổ truyền.

Bệnh nhân Nguyễn Thị Dung, đang điều trị tại Khoa Cấp cứu - Bệnh viện Việt Đức vui mừng nói: "Tôi rất cảm ơn tình cảm của các bác sỹ và nhà hảo tâm đã gửi quà tới bệnh nhân. Tôi bệnh nặng tết năm nay chưa biết có được về quê ăn tết không nhưng được xã hội quan tâm tôi cũng thấy phấn chấn và an ủi phần nào".

[poll3]933[/poll3]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trao-hang-tram-suat-qua-tri-gia-hon-200-trieu-dong-cho-benh-nhan-don-tet-a179276.html