+Aa-
    Zalo

    Tình tiết bất ngờ vụ thầy giáo bị "tố" dâm ô hàng loạt nữ sinh ở Bắc Giang

    ĐS&PL Thầy giáo bị "tố" dâm ô hàng loạt nữ sinh ở Bắc Giang đã có đơn xin ra khỏi ngành từ tháng 2/2019, do hoàn cảnh gia đình khó khăn.

    Thầy giáo bị "tố" dâm ô hàng loạt nữ sinh ở Bắc Giang đã có đơn xin ra khỏi ngành từ tháng 2/2019, do hoàn cảnh gia đình khó khăn.

    Sáng ngày 5/3, trao đổi với Pv báo Thanh Niên, ông Trần Tuấn Nam, Giám đốc Sở Giáo dục- Đào tạo tỉnh Bắc Giang cho biết, thông tin thầy giáo Dương Trọng M. (chủ nhiệm lớp 5A, Trường Tiểu học Tiên Sơn, huyện Việt Yên) bị "tố" dâm ô các nữ sinh vừa có đơn xin ra khỏi ngành khi sự việc bị phát giác là không chính xác.

    Theo ông Nam, thầy giáo M. đã có đơn xin ra khỏi ngành từ tháng 2/2019, còn vụ việc thầy bị "tố" dâm ô các nữ sinh xảy ra vào đầu tháng 3. Nguyên nhân thầy M. xin ra khỏi ngành là do hoàn cảnh gia đình khó khăn.

    Cũng theo ông Nam, hiện thầy M. đã bị đình chỉ việc giảng dạy. Phía công an cũng như các cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra, kiểm tra làm rõ bản chất sự việc.

    Trường Tiểu học Tiên Sơn nơi xảy ra sự việc. Ảnh: VTV

    Trước đó, báo Lao động đưa tin, vào ngày 4/3, bà Đỗ Thị Hương – Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Việt Yên cho biết, theo báo cáo từ phía Trường Tiểu học Tiên Sơn, trưa 1/3 (ngày hội truyền thống của làng) thầy Dương Văn M.  nhận lời mời của 2 phụ huynh học sinh đến ăn cơm. Trong bữa cơm đó, thầy có uống rượu. Chiều cùng ngày, thầy vẫn lên lớp giảng dạy bình thường và có hành động là véo vào mũi, vỗ tai và mông nhiều học sinh.

    Tối 1/3, một số phụ huynh và chính quyền địa phương đã mời thầy giáo đến đình làng để làm việc. Tại buổi làm việc, thầy M. có xác nhận sự việc.

    Sau khi nhận thông tin phản ánh của phụ huynh, Phòng GD-ĐT đã xin ý kiến chỉ đạo của UBND huyện để tiếp tục xác minh, điều tra sự việc.

    Bà Trần Thúy Hoàn – Chánh Văn phòng Sở GD-ĐT tỉnh Bắc Giang cho hay: “Liên quan đến sự việc, Phòng GDĐT huyện Việt Yên đã làm báo cáo gửi Sở GD-ĐT. Hiện tại Sở GD-ĐT đang yêu cầu điều tra, xác minh làm rõ sự việc trên cơ sở nếu giáo viên vi phạm đến đâu sẽ xử lý đến đó, không bao che”.

    Ngay sau khi báo chí phản ánh vụ việc, Cục Nhà giáo và Cán bộ Quản lý giáo dục (Bộ GD-ĐT) đã có công văn khẩn yêu cầu Sở GD-ĐT tỉnh Bắc Giang xác minh, báo cáo vụ việc trong ngày hôm nay.

    Đồng thời, Bộ GD-ĐT cũng yêu cầu Sở chỉ đạo quán triệt trong toàn ngành việc tuân thủ các quy định về đạo đức nhà giáo, về phòng chống bạo lực học đường và các quy định khác Bộ đã ban hành.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-bat-ngo-vu-thay-giao-bi-to-dam-o-hang-loat-nu-sinh-o-bac-giang-a265297.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan