Trâu chọi thua cuộc, mắt ngầu đỏ lao ra cổng chính, súng gây mê "biệt tăm"


Thứ 5, 28/09/2017 | 09:42


Cùng sự kiện

Chưa đầy 3 phút sau cuộc đấu, trâu 01 người đầy vết thương, mắt ngầu đỏ cố lao về phía cổng chính khiến mọi người la hét, bỏ chạy tán loạn.

Chưa đầy 3 phút sau cuộc đấu, trâu 01 người đầy vết thương, mắt ngầu đỏ cố lao về phía cổng chính khiến mọi người la hét, bỏ chạy tán loạn.

Theo báo Vietnamnet, sáng nay, tại sân vận động Đồ Sơn, TP.Hải Phòng đã diễn ra vòng chung kết lễ hội chọi trâu truyền thống 2017.

9h sáng, sau kháp đấu thứ 5 trên sân đã xảy ra sự cố ngoài dự kiến của BTC. Được kỳ vọng là kháp đấu hấp dẫn, tuy nhiên, chỉ chưa đầy 3 phút, trâu 01 đã bị trâu 32 tấn công bị thương. Trâu 01 bỏ chạy về phía cổng dẫn trâu rồi bất ngờ lao ra phía cửa soát vé khiến khán giá, bảo vệ la hét, bỏ chạy tán loạn.

Trâu 01 đấu trong sân trước khi thua cuộc, bỏ chạy ra cửa soát vé - Ảnh: báo Vietnamnet

Con trâu thua trận mình đầy vết thương, ánh mắt ngầu đỏ cố lao về phía cổng chính. Một nhóm thanh niên lực lưỡng mặc áo lễ hội chạy theo cố khống chế trâu. Người lao lên phía đầu giữ sừng, người khống chế các bên của thân trâu để kìm hãm sự hung hãn của nó.

Nhóm thanh niên chạy theo cố khống chế trâu - Ảnh: báo Vietnamnet

Là người chứng kiến cảnh con trâu 01 lao vun vút, bà Nguyễn Thị Hương cho biết, nghe nói năm nay BTC có súng bắn gây mê, không hiểu sao không sử dụng để đảm bảo an toàn cho khách và người bắt trâu.

Theo lời bà Hương, sau khi khống chế được trâu, họ không dắt về phía cổng dẫn trâu đến khu giết mổ mà lại đưa trâu đi chen với du khách, qua khu bán thịt rồi đưa ngược vào khu giết trâu. Như thế là rất mạo hiểm.

Báo Lao động đưa tin, trải qua 15 trận đấu hấp dẫn, với nhiều miếng đánh hay của các ông trâu, chức vô định Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn năm nay thuộc về trâu số 20 của ông Lưu Đình Tới, phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn.

Trâu số 07 bỏ chạy trước trâu số 20 - Ảnh: báo Lao động

Với chức vô địch này, chủ nhân trâu số 20 được nhận giải thưởng 100 triệu đồng từ BTC.

Ghi nhận của phóng viên báo Gia đình và Xã hội bên lề lễ hội chọi trâu, gần như du khách nào cũng mua vài kg thịt trâu về lấy may. Giá thịt trâu dao động từ 900.000 đồng đến vài triệu đồng/1kg.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trau-choi-thua-cuoc-mat-ngau-do-lao-ra-cong-chinh-sung-gay-me-biet-tam-a203397.html