Va chạm với xe tải, phượt thủ 19 tuổi tử vong tại Tuyên Quang


Thứ 2, 15/05/2017 | 02:58


Cùng sự kiện

Bất ngờ va chạm với chiếc xe tải khi đang trên đường đi phượt, nam thanh niên 19 tuổi xấu số đã tử vong tại chỗ.

Bất ngờ va chạm với chiếc xe tải khi đang trên đường đi phượt, nam thanh niên 19 tuổi xấu số đã tử vong tại chỗ.

Báo Trí thức trẻ đăng tải thông tin, vào khoảng 17h ngày 14/5, nam thanh niên điều khiển xe máy hiệu Exciter 150cc mang BKS: 34B3 183.43, lưu thông trên quốc lộ 2 theo hướng Hà Giang - Tuyên Quang khi đi đến địa phận xã Yên Lâm, huyện Hàm Yên (tỉnh Tuyên Quang) đã xảy ra va chạm với xe tải mang BKS 19C 012.44.

Cú va chạm quá mạnh đã khiến nam thanh niên điều khiển xe máy tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ TNGT khiến phượt thủ tử vong tại Tuyên Quang - Ảnh: báo Giao Thông

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, các đơn vị nghiệp vụ đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc và phân luồng giao thông qua khu vực.

Được biết, nạn nhân tử vong mới 19 tuổi, quê tỉnh Hải Dương, đang trên đường đi phượt từ Hà Giang về thì gặp nạn.

Theo báo Giao Thông, trước đó, ngày 25/4, trên QL279 đoạn qua khu vực đường gần thác Mơ, huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang cũng đã xảy ra vụ TNGT khiến một nam thanh niên tử vong, nạn nhân cũng là một phượt thủ người Argentina đang trên đường đi phượt một mình.

Vào thời điểm trên, phượt thủ người Argentina điều khiển xe máy lưu thông trên QL279, khi tới đoạn đường gần khu vực thác Mơ bất ngờ va chạm với xe tải chạy theo chiều ngược lại, cú đâm mạnh khiến phượt thủ người Argentina ngã ra đường, tử vong tại chỗ.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/va-cham-voi-xe-tai-phuot-thu-19-tuoi-tu-vong-tai-tuyen-quang-a190183.html