+Aa-
    Zalo

    Va chạm xe máy, người đàn ông ngã ra đường bị xe ô tô cán tử vong

    ĐS&PL Va chạm với một xe máy khác làm anh Lừng ngã ra đường. Đúng lúc này, chiếc xe khách chở các chuyên gia nước ngoài lao tới tông phải khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Va chạm với một xe máy khác làm anh Lừng ngã ra đường. Đúng lúc này, chiếc xe ô tô chở các chuyên gia nước ngoài lao tới tông phải khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    [presscloud]8267[/presscloud]

    Khoảng 14h30, anh Nguyễn Văn Lừng (SN 1981, quê Bến Tre) chạy xe máy trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP Thủ Dầu Một, hướng ra quốc lộ 13.

    Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Vietnamnet.

    Khi đến ngã ba giao với hẻm 112 đường Nguyễn Thị Minh Khai thì xảy ra va chạm với một xe máy khác chạy cùng chiều do một cô gái điều khiển làm anh Lừng ngã ra đường.

    Cùng lúc này, xe khách biển số TP.HCM đang chở các chuyên gia nước ngoài lao tới không xử lí kịp đã cán qua người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Cô gái chỉ bị xây xát nhẹ.

    Sai khi xảy ra tai nạn, xe khách chạy thêm 1 đoạn thì dừng lại. CSGT TP Thủ Dầu Một sau đó đã đến khám nghiệm hiện trường.

    Tháng trước, cũng tại tỉnh Bình Dương, trên đường Nguyễn Trãi, địa bàn thuộc phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, cũng đã xảy ra vụ tai nạn giao thông tương tự. Ngày 26/2, nam sinh Nguyễn Đình Tuấn (17 tuổi, ngụ thị xã Dĩ An) điều khiển xe máy mang BKS: 37N4 - 9051 lưu thông trên đường Nguyễn Trãi đã tông vào đuôi xe tải BKS: 51D - 078.88 đang đậu bên đường.

    Sau khi va chạm, nam sinh ngã ra đường và bị xe tải BKS: 61C - 090.60 đang lưu thông từ phía sau đi tới không kịp xử lý đã cán qua người nạn nhân. Mặc dù được người dân nhanh chóng chuyển tới Bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong ngay sau đó vì bị thương quá nặng.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/va-cham-xe-may-nguoi-dan-ong-nga-ra-duong-bi-xe-o-to-can-tu-vong-a265865.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan