+Aa-
    Zalo

    Vì sao hàng trăm người dân vây bắt, đốt xe Fortuner?

    ĐS&PL Nghe tiếng chị Quyên tri hô "thôi miên, thôi miên...", hàng trăm người dân ở Hải Dương đã chặn xe của anh Hải lại rồi đốt.

    Nghe tiếng chị Quyên tri hô "thôi miên, thôi miên...", hàng trăm người dân ở Hải Dương đã chặn xe của anh Hải lại rồi đốt.

    Ngày 21/7, Công an huyện Thanh Hà (tỉnh Hải Dương) đã thông tin chính thức vụ đốt xe Fortuner vì nghi bắt cóc trẻ em.

    Theo báo Lao Động, công an huyện Thanh Hà cho biết, vào khoảng 18h ngày 20/7, anh Trịnh Mạnh Hải (SN 1980, ở La Hiên, Võ Nhai, Thái Nguyên) - Giám đốc Kinh doanh Cty sản xuất thức ăn chăn nuôi DANBREDS (trụ ở Tân Trường, Cẩm Giàng, Hải Dương) và lái xe là anh Lê Văn Nam (SN 1988, ở Phượng Nghĩa, Phụng Châu, Chương Mỹ, Hà Nội) đi ô tô Fortuner BKS 34A-121.79 của Cty từ TP. Hải Dương về nhà vợ anh Hải ở xã Tân Việt (huyện Thanh Hà) chơi.

    Trên đường về, anh Hải vào cửa hàng của vợ chồng anh Phạm Đăng Bắc (sinh năm 1984, trú tại thôn Đồng Hởi) hỏi mua đồ gỗ. Anh Bắc đã chỉ anh Hải sang kho gỗ nhà mình, gặp vợ là chị Quyên để xem đồ nội thất. 

    Chiếc xe ô tô bị đốt. Ảnh: Vietnamnet

    Khi gặp chị Quyên, anh Hải vào xem hàng, hỏi giá từng loại sản phẩm và bảo chị Quyên ghi vào một tờ giấy. Chị Quyên đi tìm giấy bút nhưng không thấy. Sau đó, chị đi ra phía trước cửa hàng thì thấy trong người khó chịu, chóng mặt, mệt mỏi nên nghĩ mình bị anh Hải thôi miên như một số thông tin trên mạng xã hội.

    Nghĩ mình bị thôi miên, nên chị Quyên chạy sang nhà hàng xóm tri hô "thôi miên, thôi miên....". Ngay tức khắc, nhiều người lập tức kéo đến đòi đánh anh Hải và anh Nam.

    Để giải thích, anh Hải đã gọi điện cho vợ mình là chị Phạm Ngọc Hoa (sinh năm 1990) và anh Tuấn Anh, Giám đốc điều hành của công ty, đến nhà chị Quyên, nhưng người dân không nghe. Số người tập trung mỗi lúc một đông, lên đến vài trăm người. Trong đám đông, nhiều đối tượng quá khích đã kích động người dân lật xe ô tô của anh Hải xuống ruộng, đốt cháy hoàn toàn.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Thanh Hà đã đến hiện trường bảo vệ an toàn cho anh Hải, anh Nam, anh Tuấn Anh và chị Hoa. Đến 1h30 ngày 21/7, lực lượng công an đã đưa được nhóm người của anh Hải về trụ sở công an huyện và giải tán đám đông an toàn.

    Theo báo Dân Trí, sáng 21/7, Công an huyện Thanh Hà đã đưa chị Quyên đi khám sức khỏe, xét nghiệm. Các chỉ số sức khỏe của chị Quyên đều hoàn toàn bình thường. Qua xác minh, cơ quan công an xác định anh Hải, anh Nam có nhân thân tốt, lai lịch rõ ràng. Trong quá trình giao dịch với vợ chồng chị Quyên không có biểu hiện mờ ám, nghi vấn.

    Công an huyện cũng loại trừ khả năng những người này dùng thủ đoạn thôi miên, đánh thuốc mê để lừa đảo chiếm đoạt tài sản của chị Quyên hoặc bắt cóc trẻ em như người dân đồn đoán, suy diễn.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-hang-tram-nguoi-dan-vay-bat-dot-xe-fortuner-a196863.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan