Video: Hiện trường vụ sạt lở, 18 người bị vùi lấp ở Hòa Bình


Thứ 5, 12/10/2017 | 09:28


Cùng sự kiện

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều động cán bộ, chiến sĩ phối hợp với Công an huyện Tân Lạc sử dụng máy móc thiết bị dò tìm, camera, máy dò tìm.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều động cán bộ, chiến sĩ phối hợp với Công an huyện Tân Lạc sử dụng máy móc thiết bị dò tìm, camera, chó nghiệp vụ... để tìm kiếm các nạn nhân đang mất tích. 

Trước đó như đã thông tin, vào khoảng 2h ngày 12/10, tại xóm Khanh, xã Phú Cường, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình đã xảy ra vụ sạt lở đất nghiêm trọng, vùi lấp 18 người và 7 nhà sàn. 

Hiện trường sạt lở tại Hòa Bình khiến 18 người thiệt mạng.
Lực lượng chức năng đang tích cực sử dụng máy móc thiết bị dò tìm, camera, máy dò nhiệt, chó nghiệp vụ để tìm kiếm các nạn nhân đang mất tích.

Lực lượng cứu hộ đổi ca nghỉ ngơi ngay tại hiện trường.

Trao đổi với PV, Đại tá Đoàn Thanh Hiền - Chánh Văn phòng thường trực Ban chỉ đạo ứng phó thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (Bộ Công an) cho biết, đến thời điểm hiện tại ngày 12/10, lực lượng chức năng đã đưa được 8 người bị đất vùi lấp ra ngoài và đã tử vong.

“Còn 10 nạn nhân chưa được tìm thấy, trong đó có 2 trẻ em dưới 1 tuổi. Đồng chí trưởng thôn đã tham gia công tác cứu hộ cứu nạn để chỉ đạo trong lúc mưa lũ đã bị đất đá sạt lở vùi lấp” – Đại tá Hiền thông tin.

Hiện lực lượng chức năng tỉnh Hòa Bình đang khẩn trương nỗ lực cứu hộ cứu nạn đưa những người gặp nạn ra ngoài.

Đến 14 giờ, lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm 1 nạn nhân đã tử vong, đưa số người đã tử vong lên 9 người. Được biết, trong số các nạn nhân được tìm thấy có cả người già và trẻ em.

Công Minh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-hien-truong-vu-sat-lo-18-nguoi-bi-vui-lap-o-hoa-binh-a205016.html