Video: Tài xế container lái xe bằng chân qua cầu "tử thần"


Thứ 2, 20/11/2017 | 02:28


Cùng sự kiện

Một tài xế container vừa dùng chân điều khiển vô lăng, vừa say sưa nói chuyện điện thoại trên cầu Phú Mỹ (TP.HCM) khiến cộng động mạng xôn xao.

Một tài xế container vừa dùng chân điều khiển vô lăng, vừa say sưa nói chuyện điện thoại trên cầu Phú Mỹ (TP.HCM) khiến cộng động mạng xôn xao.

Ngày 19/11, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh tài xế lái xe bằng chân trên cầu Phú Mỹ (nối giữa quận 7 và quận 2, TP.HCM). Theo đó, video này được một người điều khiển ô tô chạy song song với chiếc xe container BKS: 50LD-095... ghi lại.

Trong đoạn video, tài xế container đã dùng chân gác trên vô lăng để điều khiển xe, trong khi đó tay cầm ĐTDĐ tán gẫu. 

Hình ảnh tài xế container điều khiển xe bằng chân

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, khiến dư luận bất bình, mọi người đều cho rằng tài xế container "xem thường tính mạng của bản thân và người đi đường).

Được biết, cầu Phú Mỹ được xem là cầu "tử thần" có độ dốc khá cao, lượng xe container, xe tải lưu thông với mật độ lớn. Cũng có không ít vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại khu vực này.

Trả lời báo chí, Trung tá Nguyễn Văn Bình, Đội trưởng Đội tham mưu, Phòng CSGT đường bộ- đường sắt (PC67) Công an TP.HCM cho biết, hiện PC67 đang xác minh và sẽ xử lý nghiêm đối với trường hợp nói trên. Ngày 20/11, công an sẽ làm việc với chủ xe đồng thời truy tìm tài xế "lái xe bằng chân".

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-tai-xe-container-lai-xe-bang-chan-qua-cau-tu-than-a210018.html