+Aa-
    Zalo

    Vợ Xuân Bắc bị chồng đánh chảy máu, đâu là sự thật?

    ĐS&PL Sáng 17/10, trên trang facebook cá nhân của chị Nguyễn Hồng Nhung – vợ NSƯT Xuân Bắc có đăng tải những hình ảnh vết thương cùng dòng thông tin báo là bị chồng đánh.

    Sáng 17/10, trên trang facebook cá nhân của chị Nguyễn Hồng Nhung – vợ NSƯT Xuân Bắc có đang tải một loạt hình ảnh chụp cơ thể bị nhiều vết thương cùng dòng thông tin báo là bị chồng đánh.

    Hình ảnh được chia sẻ đã chia sẻ loạt hình ảnh tay bị thương chảy máu với dòng trạng thái: "Mồi chài không được. Giở trò nhắn tin lừa đảo kêu oan để chồng tao về đánh tao".

    Sau đó, status nhanh chóng được xóa đi, tuy nhiên một số trang thông tin đã chụp lại và đăng tải, lan truyền khắp nơi.

    Sự việc này xảy ra đúng thời điểm trước đó, cụ thể là ngày 15/10, vợ Xuân Bắc chia sẻ trên trang cá nhân suy nghĩ của mình về nữ diễn viên Kim Oanh.

    Diễn viên Kim Oanh từng ám chỉ về vợ của một người anh mà chị thân thiết là "chó chuyên cắn nhai nhách” trên trang cá nhân của mình. Kim Oanh chia sẻ rằng dù rất yêu quý anh trai nhưng không vì thế mà có thể thương yêu “chị dâu”. Thậm chí, nữ diễn viên còn nói thêm: “Cứ phải sống chung với nó, hay vứt nó ra ngoài đường”.

    Dù không chỉ đích danh ai nhưng chị Nguyễn Hồng Nhung cho rằng Kim Oanh đang ám chỉ mình và dùng nhiều lời lẽ nặng nề để chửi xéo đồng nghiệp của chồng.

    Do vậy mà nhiều người đã cho rằng hai vợ chồng nghệ sĩ Xuân Bắc đã xô xát nên dẫn đến việc chị Hồng Nhung bị đánh như trên.

    Ngay lập tức, có nhiều commet của đồng nghiệp, người quen và cư dân mạng tập trung hỏi về vấn đề này.

    Có khán giả viết: "Sáng nay vô tình xem được clip bạn phát trực tiếp, thấy bạn nóng giận và dại vô cùng, không phải cái gì cũng đưa lên facebook được. Đặc biệt khi chồng bạn là người nổi tiếng. Vợ chồng có gì nên đóng cửa bảo nhau, bây giờ bạn có thanh minh cũng chẳng ích gì... sự thật vẫn là sự thật. Tốt nhất nên im lặng để mọi chuyện qua đi. Mình và chồng cũng đang gặp vấn đề nên rất hiểu cảm xúc của bạn, vài lời trải lòng cùng bạn".

    Có khán giả còn tinh ý nhận ra trong bức hình đi chơi cùng bạn, chị Nhung vẫn mặc chính chiếc quần đen đã xuất hiện trong đoạn livestream: "Chẳng biết thật giả thế nào nhưng nếu bị đánh thì chắc sau khi đi chơi buổi này về. Vì mặc cái quần đen kia".

    Trong khi đó, trả lời phỏng vấn phóng viên, vợ nam diễn viên Xuân Bắc cho biết chị đang đi chơi cùng bạn từ sáng và không hề đăng bất cứ thông tin nào về việc chồng đánh lên trang cá nhân.

    Vợ diễn viên "Sóng ở đáy sông" cho biết từ hôm qua chị mang máy tính đi sửa. Chị nghi ngờ facebook của mình đã bị hack.

    Về những hình ảnh bàn tay bị chảy máu, chị Nhung cho biết đó là hình ảnh từ rất lâu, do sơ suất nên chị bị đứt tay, chứ không có chuyện bị chồng đánh.

    Còn nữ diễn viên Kim Oanh thì từ chối đưa ra bình luận trước vụ việc này.

    Minh Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-xuan-bac-bi-chong-danh-chay-mau-dau-la-su-that-a205614.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan