Vụ cô giáo tát bé gái 5 tuổi sưng mặt: Gia đình nạn nhân cầu cứu Hội Bảo vệ quyền trẻ em


Chủ nhật, 29/07/2018 | 01:51


Cùng sự kiện

Lúc ăn trưa, bé gái bị nôn ra cả người, cô giáo không kiểm soát được nên đã đưa tay đánh tát liên tục khiến mặt cháu bé 5 tuổi sưng tím.

Lúc ăn trưa, bé gái bị nôn ra cả người, cô giáo không kiểm soát được nên đã đưa tay đánh tát liên tục khiến mặt cháu bé 5 tuổi sưng tím.

Cơ sở mầm non nơi bé gái 5 tuổi bị tát sưng tím mặt. Ảnh: VTC

Liên quan tới vụ bé gái 5 tuổi bị cô giáo mầm non tát sưng mặt ở TP.HCM gây phẫn nộ những ngày qua, Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM cho biết, Hội vừa tiếp nhận đơn của gia đình nạn nhân, VTC News phản ánh.

Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM cho biết sau khi tiếp nhận đơn của gia đình bé D., Hội sẽ làm các thủ tục pháp lý để hỗ trợ cho bé.

Trước đó, vào ngày 25/7, trên mạng xã hội, một tài khoản chia sẻ hình ảnh và thông tin một bé gái bị thâm sưng một bên má được cho là do cô giáo đánh gây bức xúc cho mọi người.

Theo Dân Trí, bé gái trong câu chuyện là cháu P.T.N.D (5 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) bị cô T. T. H. P (26 tuổi, cơ sở mầm non Ánh Sao Vàng) tát liên tục vào mặt khiến bé sưng mặt, lệch má phải.

Sau khi vụ việc được công khai, Công an huyện Bình Chánh đã bắt giữ cô giáo N.H.P để điều tra làm rõ việc bạo hành, gây thương tích cho bé gái 5 tuổi.

Tại cơ quan công an, bước đầu, cô giáo P. thừa nhận hành vi gây thương tích cho cháu D. Cụ thể, trưa 25/7, khi cho cháu D. ăn thì bé không chịu ăn, liên tục nôn ói. Lúc này, cô giáo P. đã la mắng, dùng tay tát liên tục vào má cháu bé, dẫn đến sưng đỏ mặt.

Cô giáo P. khai do bị áp lực, quản nhiều cháu cùng một lúc nên không kiềm chế được, vô tình gây thương tích cho cháu.

Còn chủ trường mầm non Ánh Sao Vàng là ông L.Q.H đã hợp tác với cơ quan công an, cung cấp nhiều tài liệu, giấy tờ liên quan đến cơ sở mầm non cho công an để phục vụ công tác điều tra. Ông H. cho biết sẽ không bao che cho hành vi bạo hành trẻ, luôn hỗ trợ tối đa công an điều tra, xác minh vụ việc.

Thông tin từ gia đình bé D. cho biết, qua thăm khám bé không bị chấn thương quai hàm, chỉ bị chấn thương ở mặt và phần mềm như thông tin ban đầu đưa ra. Hiện sức khỏe và tinh thần của bé D. đã ổn định.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-giao-tat-be-gai-5-tuoi-sung-mat-gia-dinh-nan-nhan-cau-cuu-hoi-bao-ve-quyen-tre-em-a238088.html