+Aa-
    Zalo

    Vụ nam thanh niên "vạch quần" ở BOT Mỹ Lộc: Công an vào cuộc

    ĐS&PL Công an huyện Mỹ Lộc (Nam Định) cho biết đơn vị đã nắm được thông tin và đang cho xác minh làm rõ vụ việc nam thanh niên có những hành động thô tục với nữ hành khách.

    Công an huyện Mỹ Lộc (Nam Định) cho biết đơn vị đã nắm được thông tin và đang cho xác minh làm rõ vụ việc nam thanh niên có những hành động thô tục với nữ hành khách ở BOT Mỹ Lộc.

    Nam thanh niên chửi bới lái xe qua trạm BOT Mỹ Lộc (Nam Định). Ảnh cắt từ clip

    Ngày 23/7, trên mạng xã hội có xuất hiện một clip dài khoảng 7 phút với nội dung ghi lại cảnh một nam thanh niên xăm trổ đầy mình hăm dọa, chửi bới hành khách đi qua BOT Mỹ Lộc (huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định).

    Trong clip, nam thanh niên có vẻ ngoài bặm trợn, luôn miệng chửi bới một người phụ nữ ngồi trong xe taxi không chịu mua vé qua trạm BOT Mỹ Lộc bằng ngôn từ dung tục, thậm chí còn có hành vi vạch quần lôi “của quý” của mình ra trước mặt người phụ nữ.

    Nữ hành khách không nộp phí BOT là chị Phạm Thị Thủy (SN 1983, trú Hà Nội). Theo đó, khi xe ô tô của chị Thủy đi vào trạm thu phí Mỹ Lộc, chị này không đồng ý trả 30.000 đồng/lượt tiền phí, vì cho rằng, chị chỉ đi phần đường do nhà nước làm, không đi phần đường làm theo hình thức BOT nên không trả phí.

    Lúc này, nam thanh niên trong đoạn clip nói trên xuất hiện và bắt đầu thực hiện những hành vi khiếm nhã nhằm vào chị Thủy. Khi xảy ra vụ việc, các nhân viên của trạm thu phí và bảo vệ của trạm không ai can thiệp, ngăn cản hành vi của nam thanh niên trên.

    Pháp luật Plus dẫn lời lãnh đạo Công an huyện Mỹ Lộc (Nam Định) cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin và đang cho xác minh làm rõ. “Hiện tại, chúng tôi chưa nhận được đơn của người bị hại tố cáo về hành vi này”, vị lãnh đạo này chia sẻ.

    Liên quan đến vụ việc, đại diện Công ty Cổ phần Tasco (chủ đầu tư dự án BOT Mỹ Lộc) cho hay, nam thanh niên có những lời lẽ dung tục trên không liên quan đến Tasco và công ty không có hoạt động, hành vi thiếu văn hóa như vậy. Hiện tại, phía công ty cũng đang phối hợp với công an tỉnh Nam Định điều tra vụ việc và sẽ có thông tin sau.

    Chia sẻ với Dân Việt, chị Thủy cho biết, sau khi sự việc xảy ra, do có công việc bận nên chưa làm đơn trình báo sự việc tới công an huyện Mỹ Lộc.

    "Tôi dự định khoảng 24 hoặc 25/7, sẽ làm đơn gửi tới cơ quan công an, yêu cầu làm rõ sự việc, xử lý theo quy định của pháp luật”, chị Thuỷ nói.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-thanh-nien-vach-quan-o-bot-my-loc-cong-an-vao-cuoc-a237545.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan