Vụ nhóm thanh niên dàn hàng chụp ảnh trên cao tốc: Khá "bảnh" nói gì?


Thứ 2, 11/03/2019 | 03:33


Cùng sự kiện

Dù lên tiếng xin lỗi nhưng đối tượng Ngô Bá Khá vẫn cho rằng bản thân không cố tình đứng chụp ảnh trên cao tốc nên không đồng ý việc bị xử lý theo pháp luật.

Dù lên tiếng xin lỗi nhưng đối tượng Ngô Bá Khá vẫn cho rằng bản thân không cố tình đứng chụp ảnh trên cao tốc nên không đồng ý việc bị xử lý theo pháp luật.

Liên quan đến việc trang Facebook cá nhân của Ngô Bá Khá (còn gọi là Khá "bảnh") đăng tải một bức ảnh cùng nhóm bạn dàn hàng trên đường cao tốc, mới đây, người này đã đăng một đoạn video dài 3 phút giải thích về việc dừng xe chụp ảnh vào ngày 7/3.

Theo đó, Ngô Bá Khá cho rằng, hôm xảy ra vụ việc là Khá và nhóm bạn đi ăn cưới một người quen tại tỉnh Thái Bình, đi trên tuyến quốc lộ Hà Nội - Hải Phòng.

Nhóm thanh niên đứng dàn hàng chụp ảnh trên cao tốc. Ảnh: FB

Sau khi đỗ xe lại bên cạnh đường để đi vệ sinh, Bá Khá mở điện thoại ra để xem lộ trình đường đi thì thấy bạn bè đang đứng túm tụm lại nên mới chụp một bức ảnh kỷ niệm.

"Bảnh không cố tình gì cả, chỉ là mình xuống đi vệ sinh rồi vô tình anh em đứng chụp kiểu ảnh thôi chứ không có gì cả", Bá Khá liên tục nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, chàng trai này vẫn có lời lẽ bao biện cho hành vi coi thường luật giao thông của mình: "Mình không cố tình gì cả, chỉ là khi đi vệ sinh xong thì chụp ảnh thôi, Bảnh có làm gì đâu mà xử lý".

Cuối đoạn clip, Ngô Bá Khá nói rằng, từ lần sau sẽ rút kinh nghiệm không dừng xe ở cao tốc để chụp ảnh.

Ngô Bá Khá hay còn gọi là Khá Bảnh, một nhân vật khá nổi tiếng trên cộng đồng mạng. Ảnh: FB

Trước đó, đại diện Công ty TNHH MTV Quản lý và khai thác đường ôtô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cho biết, vào lúc 9h16 ngày 7/3, tại Km28+200 trên cao tốc, hướng Hà Nội đi Hải Phòng, có một số thanh niên điều khiển 2 xe ôtô BKS 30E - 114.23 và 99A -196.53 đỗ tại làn khẩn cấp, dàn hàng ngang chụp ảnh giữa cao tốc.

Qua đối chiếu của cơ quan chức năng, biển số xe 30E - 114.23 khớp với biển số trong bức ảnh trên trang Facebook của Ngô Bá Khá.

Sáng 10/3, trả lời VTC News, lãnh đạo Ban quản lý cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cho biết, đơn vị đã gửi cho Cục CSGT thông tin về nhóm người dừng xe trên cao tốc chụp ảnh

"Nhóm người trên dừng xe vào khoảng 9h16 ngày 7/3, dừng trong khoảng 5-7 phút. Chúng tôi đã gửi thông tin sang bên Cục CSGT và chắc ngày mai (11/3), họ ra thông báo xử phạt", lãnh đạo Ban quản lý cao tốc cho hay.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nhom-thanh-nien-dan-hang-chup-anh-tren-cao-toc-kha-banh-noi-gi-a265991.html