Xác minh thông tin nhóm người chặn xe ô tô "xin đểu" ở Hà Nội


Thứ 6, 13/07/2018 | 13:27


Cùng sự kiện

Một tài khoản Facebook đã đăng clip ghi lại cảnh nhóm thanh niên ngang nhiên chặn xe ô tô kèm chú thích "nhóm thanh niên này chặn xe để cướp, xin tiền đểu".

Một tài khoản Facebook đã đăng clip ghi lại cảnh nhóm thanh niên ngang nhiên chặn xe ô tô kèm chú thích "nhóm thanh niên này chặn xe để cướp, xin tiền đểu". Sự việc đã được cơ quan chức năng xác minh.

Theo báo Infonet, trưa 13/7, một người có tài khoản Facebook có tên là Nguyễn Ích Đ. đã đăng tải đoạn clip dài hơn 3 phút có ghi lại cảnh nhóm thanh niên chặn một chiếc ô tô tải trên đường và nói rằng, nhóm thanh niên này chặn xe để cướp, xin tiền đểu.

Thấy nhóm thanh niên hung hổ và có hung khí trong tay, nên những người trong xe tải không mở cửa và cũng không ai dám xuống xe mặc kệ những người này trèo, đứng trước đầu xe, thậm chí đập cửa gọi lái xe mở cửa nhưng không ai đáp lại.

Nhóm thanh niên hùng hổ chặn đầu xe tải (nguồn ảnh cắt từ clip).

Không lâu sau, một thanh niên trong xe gọi điện cho lực lượng Cảnh sát 113 báo lại vụ việc. Người đăng tải đoạn clip cũng có nêu, vụ việc xảy ra ở ngã tư Xuân Mai, Hà Nội để xin đểu tiền. Theo chủ xe cung cấp thì họ đã đập vỡ 1 gương chiếu hậu và cướp đi 1 số tài sản.

Liên quan đến sự việc này báo Lao Động đưa tin, sau khi tìm hiểu kỹ thì được biết sự việc xảy ra vào sáng 13/7, tại địa bàn xã Phú Mãn, huyện Quốc Oai, TP Hà Nội chứ không phải Xuân Mai.

Một thanh niên đập tay vào cửa kính yêu cầu mở cửa - ảnh cắt từ clip.

Trao đổi với PV báo Lao Động về vụ việc, ông Nguyễn Quang Kiểm – Trưởng Công an xã Phú Mãn, huyện Quốc Oai, TP Hà Nội cho biết, không có chuyện chặn xe "xin đểu" tiền như thông tin trên mạng xã hội đã đưa, mà đây là vụ va chạm giao thông xảy ra ở nơi khác và nhóm người này truy đuổi đến địa bàn thì xảy ra vụ việc.

Theo ông Nguyễn Quang Kiểm, vụ việc đang được cơ quan Công an xã phối hợp cùng Công an huyện Quốc Oai tiến hành điều tra, làm rõ.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-thong-tin-nhom-nguoi-chan-xe-o-to-xin-deu-o-ha-noi-a236374.html