Xe bồn bốc cháy ngùn ngụt trước cây xăng, người dân hốt hoảng bỏ chạy


Thứ 5, 02/11/2017 | 12:41


Cùng sự kiện

Chiếc xe bồn sau khi tiếp xăng bất ngờ vướng vào đường dây điện dẫn đến chập điện, cháy nổ.

Chiếc xe bồn sau khi tiếp xăng bất ngờ vướng vào đường dây điện dẫn đến chập điện, cháy nổ.

Khoảng 13h30 ngày 2/11, chiếc xe bồn chứa đầy xăng vào trong Trạm xăng dầu số 23 (287, Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh) để trút xăng vào bồn dự trữ của trạm xăng.

Sau khi hoàn tất công đoạn trút xăng, tài xế lùi xe bồn để ra đường Kinh Dương Vương thì vướng vào đường dây điện giăng ngang trước cửa hàng xăng. Sự cố làm đường dây bị đứt, chập điện tạo tiếng nổ lớn kèm theo lửa và khói bốc lên ngùn ngụt. Nhiều người hốt hoảng bỏ chạy thoát thân.

Xe bồn vướng vào dây điện gây sự cố cháy nổ. Ảnh: báo Công an nhân dân

Nhân viên cây xăng đã dùng bình chữa cháy mini dập lửa. Do ngọn lửa có nguy cơ lan đến trạm xăng nên nhân viên tại đây đã gọi điện nhờ hỗ trợ của PCCC chuyên nghiệp.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC có mặt xử lý hiện trường. Hàng chục nhà dân xung quanh cũng bị cắt điện để khắc phục sự cố.

Tại hiện trường đường dây điện sà thấp bên dưới đường với độ cao không an toàn. Nhân viên điện lực ngay sau đó đã đấu nối và nâng cao sợi dây điện lên cao.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-bon-boc-chay-ngun-ngut-truoc-cay-xang-nguoi-dan-hot-hoang-bo-chay-a207749.html