Tin tức đời sống mới nhất ngày 10/1/2019: BTV Diễm Quỳnh lần đầu lên tiếng trước tin đồn yêu BTV Anh Tuấn


Thứ 4, 09/01/2019 | 23:15


Tin tức đời sống mới nhất ngày 10/1/2019. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 10/1/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức đời sống mới nhất ngày 10/1/2019. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 10/1/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

BTV Diễm Quỳnh lần đầu lên tiếng trước tin đồn yêu BTV Anh Tuấn

Mới đây BTV Diễm Quỳnh đã lần đầu tiên chia sẻ với VTC về tin đồn yêu BTV Anh Tuấn.

“Hồi đó hay nhỉ, mọi người đều có suy nghĩ, những ai hay làm việc với nhau thì sẽ lấy nhau. Ví dụ như anh Lại Văn Sâm là chồng chị Tạ Bích Loan. Anh Tuấn với Diễm Quỳnh hay dẫn với nhau thì chắc cũng phải có tình cảm gì đó.

Thế nhưng thực tế là tôi vào Đài VTV khi đã lập gia đình và chuẩn bị sinh em bé. Còn Tuấn thì cũng thản nhiên yêu một cô rồi lấy một cô

Nếu lún sâu trong môi trường này, mọi người sẽ thấy, cơ hội nảy sinh tình cảm cũng nhiều nhưng thường là giữa biên tập với đạo diễn, biên tập với quay phim, nói chung là phải những người khác nhau về vị trí công việc.

Những người ở gần nhau thường không nhìn thấy sự long lanh nữa. Chẳng hạn người nào đó thấy Anh Tuấn có thể ồ lên sung sướng, say sưa ngắm nghía còn tôi thì thấy anh ấy cũng bình thường thôi”, Diễm Quỳnh chia sẻ.

Diễm Quỳnh - Anh Tuấn thời dẫn chương trình Trò chơi âm nhạc.

Trước đó, BTV Diễm Quỳnh cũng từng nói: “Với tôi, Anh Tuấn là 1 người bạn rất thân thiết, đến mức mình đã biết rằng mình nói câu gì thì cậu ấy sẽ đáp lại ra sao, mình chọc thế nào thì cậu ấy sẽ điên lên!"

Sau gần 20 năm gắn bó, chiều 3/1, cặp đôi Diễm Quỳnh, Anh Tuấn tiếp tục tái hợp với nhau trong chương trình Quán thanh xuân của VTV. Đây là 1 chương trình âm nhạc đặc biệt, khơi gợi lại ký ức thanh xuân của nhiều thế hệ người yêu nhạc Việt Nam.

Song, với Quán thanh xuân, Diễm Quỳnh và Anh Tuấn sẽ không cùng nhau dẫn chương trình mà được trả về đúng vị trí thực của họ: Diễm Quỳnh sẽ dẫn chương trình và nghe nhạc còn Anh Tuấn thì chỉ chơi nhạc mà thôi. Quán thanh xuân sẽ lên sóng trực tiếp số đầu tiên vào ngày 6/1/2019.

Nối thành công cánh tay nữ sinh viên trong vụ tai nạn đèo Hải Vân

Ngày 9/1, ông Phạm Trần Xuân Anh - phó giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng - cho biết các bác sĩ đã nối thành công cánh tay của sinh viên Ngô Thị Su Sal sau ca phẫu thuật dài 5 giờ.

Ông Anh cho biết tính luôn ca bệnh vừa tiếp nhận từ Trung tâm y tế quận Liên Chiểu chuyển tới, đơn vị đã tiếp nhận 13 nạn nhân gặp tai nạn trên đèo Hải Vân chuyển đến, trong đó có 1 ca tử vong.

Trong sáng 9/1, sinh viên Vũ Thị Thảo tử nạn đã được bệnh viện bàn giao đưa về quê lo hậu sự.

Trả lời câu hỏi của Tuổi Trẻ Online về tình hình sức khỏe của sinh viên Ngô Thị Su Sal (21 tuổi, người bị đứt lìa cánh tay trong vụ tai nạn), ông Anh cho biết: "Trước mắt, tay đã được nối liền với cơ thể, phần tay sau khi nối đã hồng ấm. Tuy nhiên cần thời gian rất dài mới biết được khả năng phục hồi chức năng của phần tay được nối".

Hiện còn 12 bệnh nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng, trong đó có nhiều bệnh nhân sức khỏe đã ổn định, nhiều bệnh nhân chấn thương mô mềm có thể điều trị ở tuyến dưới.

Tuy nhiên bệnh viện cho biết do các bệnh nhân đều ở xa, không có người chăm sóc nên bệnh viện thống nhất giữ lại toàn bộ để các sinh viên này có điều kiện chăm sóc lẫn nhau.

Người phụ nữ sinh con trong nhà tắm

Thông thường, sau vài lần sinh nở, phụ nữ sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn tuy nhiên bà mẹ Sarah Bailey, 29 tuổi, ở Anh lại là một ngoại lệ. Trước đó, cô đã có con trai đầu lòng Rio, 11 tuổi. Gần 9 năm sau gia đình Sarah lại tiếp tục chào đón cặp song sinh Isabella và Tamiya. Song, khi mang thai đứa con thứ 4, bà mẹ trẻ 29 tuổi vẫn không hề hay biết.

Trong suốt nhiều tháng có bầu, Sarah không có những triệu chứng của thai kỳ. Do di chứng của lần sinh đẻ trước nên kinh nguyệt của Sara không đều đặn, ngoài ra, bà mẹ 29 tuổi không hề tăng cân hay nôn nghén.

Thời điểm chuyển dạ đến, bà mẹ trẻ này lầm tưởng đó là hiện tượng táo bón. Cô thậm chí còn nhờ mẹ mình đi mua thuốc nhuận tràng, giảm đau.

Nhưng bên cạnh việc đau bụng, Sarah bị ra máu rất nhiều. Mẹ cô, bà Pat, 60 tuổi, sau khi xem xét đã nhận ra sự thật về việc "táo bón" của con gái. Với sự trợ giúp của bà ngoại, bé gái Desirae đã chào đời ngay tại sàn phòng tắm, nặng 3,6kg.

Hiện tại, bé gái Desirae xinh xắn và rất khỏe mạnh

Về phía Sarah, cô vẫn chưa hết bất ngờ vì đã sinh ra đứa con mà bấy lâu không hay biết. Đáng nói, trong lúc mang thai cô vẫn đang sử dụng biện pháp tránh thai và thậm chí còn uống bia rượu và các chất kích thích.

Do thói quen sinh hoạt của mẹ trước đó, ngay khi ra đời bé gái Desirae đã không thể hô hấp bình thường nhưng ất may nhân viên y tế đã có mặt và cấp cứu kịp thời. Sau vài ngày hồi sức và theo dõi, Sarah cùng con gái trở về nhà, gia đình nay đã thêm một thành viên mà không ai ngờ tới.

3 trẻ ngộ độc vì ăn nhầm thuốc rối loạn thần kinh của bố

Sáng 9/1, thông tin từ Khoa Cấp cứu- Chống độc, bệnh viện (BV) Nhi Trung ương (Hà Nội), cho biết nơi đây vừa qua đã tiếp nhận 3 cháu bé trong tình trạng hôn mê vì uống nhầm thuốc điều trị các bệnh rối loạn thần kinh của bố.

Theo người nhà các cháu kể lại, khoảng 11h, ngày 5/1, khi đang chơi với nhau, các cháu có lấy lọ thuốc điều trị thần kinh của bố để trong hộp xốp. Tưởng là kẹo nên 3 cháu đã cùng ăn.

Sau khi phát hiện các cháu ngủ lịm, mê man không biết gì, người nhà đã lập tức đưa các cháu đến BV. Trong số 3 cháu có 2 chị em ruột, một bé 5 tuổi, một bé 3 tuổi và em họ 3 tuổi.

Các bệnh nhi vẫn đang được điều trị tại BV Nhi Trung Ương.

Tại BV Nhi Trung Ương, Ths.BS Ngô Anh Vinh, Khoa Cấp cứu Chống độc nhận định, sau khi uống nhầm thuốc, các cháu rơi vào tình trạng li bì, đánh thức không dậy, gọi hỏi không đáp ứng.

Các cháu đã được cấp cứu bằng cách rửa dạ dày, uống than hoạt và sử dụng thuốc để đào thải loại chất gây ngộ độc qua đường nước tiểu, lấy máu để xét nghiệm.

"Sau khi điều trị tích cực 2 ngày, tình trạng các cháu dần cải thiện. Hiện tại đã có 2 cháu tỉnh lại, đi lại được và tương tác tốt. Vì vậy chúng tôi đã cho các cháu xuất viện. Còn 1 cháu vẫn đang trong tình trạng lơ mơ, li bì, chưa hợp tác nên đã giữ lại để theo dõi thêm"- BS Vinh cho hay.

Theo BS Vinh, do cơ thể trẻ em còn nhỏ, hệ thần kinh và các bộ phận khác còn đang phát triển chưa hoàn thiện nên việc uống nhầm thuốc của người lớn, nhất là thuốc thần kinh có thể gây ảnh hưởng đến thần kinh rất nặng nề nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời.

"Khi các cháu uống nhầm thuốc thần kinh của người lớn có thể gây ra tình trạng hôn mê sâu, thay đổi ý thức, nếu không được phát hiện sớm hậu quả rất nặng nề. Vì vậy, những người sử dụng thuốc thần kinh đều phải được giám sát, cần quản lý tốt các loại thuốc, để tránh xa tầm tay trẻ em"- BS Vinh cảnh báo.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-1012019-btv-diem-quynh-lan-dau-len-tieng-truoc-tin-don-yeu-btv-anh-tuan-a258566.html