+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 21/2/2019: Thuê bạn trai cũ giết bạn trai mới vì bị từ chối tình cảm

    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 21/2/2019. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 21/2/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 21/2/2019. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 21/2/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Thuê người giết bạn trai vì bị từ chối tình cảm

    Anh Artem (26 tuổi), Giám đốc cung ứng của một công ty ở Mátxcơva làm quen với Maria vào tháng 2/2017. Cô là cháu gái nhà quản lý do tòa án chỉ định của Tập đoàn Dầu khí Yukos đã phá sản, ông Eduard Rebgun. Theo lời Artem, mối quan hệ của họ kéo dài khoảng nửa năm. Tuy nhiên, Artem đã quyết định dừng lại vì không muốn mối quan hệ của họ đi xa hơn. Còn Maria có ý định giới thiệu Artem với gia đình và gợi ý rằng họ có thể sống chung. Artem thấy mình bị kiểm soát. Maria gọi điện cho anh cả lúc đêm khuya, khóc lóc và nói rằng mình bị ốm. Artem vội đến, nhưng cô ấy vẫn bình thường…

    Tháng 8/2017, Artem quyết định chia tay. Maria đã khóc, la hét. Sau đó, Maria gọi điện và nói rằng mình có thai. Thấy Artem tỏ ra nghi ngờ, Maria lại khóc lóc. Artem đề nghị Maria đến bệnh viện kiểm tra. Do biết rằng kết quả đã bị làm giả, Artem đề nghị 2 người cùng vào bệnh viện khám lại. Maria không có thai.

    Theo Artem, Maria là con gái nhà giàu đúng nghĩa vì không bao giờ thiếu tiền. Trong thời gian quản lý Yukos đã phá sản, ông Eduard không hài lòng với mức lương 1,8 triệu Rúp/tháng do tòa án chỉ định. Rốt cuộc, các cổ đông của Yukos sẵn sàng trả 8,6 triệu Rúp/tháng (khi đó, 1 USD = 25 Rúp).

    Maria học tại trường Kinh tế và Luật, vào học tại trường Kinh tế cao cấp. Cô ta sống trong căn hộ riêng khi mới 18 tuổi và giao du với những đứa trẻ giàu có. Maria không lái xe, nhưng sở hữu chiếc Ferrari. Tuy nhiên, cuộc sống của cô ấy không hạnh phúc. Maria thường gây chuyện với mẹ và người bố dượng thứ 2. Bố đẻ của cô - nhân viên ngân hàng đã bị bắn chết vào năm 1998 trước khi cô ra đời.

    Vladislav và Maria trong phòng cách ly tại tòa

    Trước đây, Maria từng yêu Vladislav. Khi cần trừng phạt Artem vì bỏ rơi cô ta, Maria thuê Vladislav làm sát thủ. Gã này đồng ý loại bỏ tình địch với giá 150.000 Rúp. Maria và Vladislav thống nhất sẽ tạo hiện trường giả vụ cướp tài sản. Để giết được Artem, Maria đã mua cho Vladislav chiếc rìu. Ngày 8/9/2017, cô gọi điện cho Artem yêu cầu được gặp riêng, nhưng bị từ chối.

    Sau đó, sáng 11/9, Vladislav đã chờ sẵn ở lối vào nhà Artem. Khi anh này ra khỏi nhà, hắn ta bám theo, nhưng không biết rằng mọi hành động của mình đã bị camera giám sát ghi lại. Vladislav dùng chiếc rìu chém liên tiếp vào vùng đầu, gáy khiến nạn nhân gục xuống bất tỉnh.

    Sau khi lấy được chiếc điện thoại di động của nạn nhân, Vladislav bỏ chạy khỏi hiện trường. Vừa chạy sang đến sân khu nhà bên cạnh, Vladislav gọi một chiếc taxi và đi thẳng đến nhà Maria. Artem nhanh chóng được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Theo cơ quan điều tra, nạn nhân bị 13 vết chém. Tuy nhiên, Artem đã được cứu sống.

    Ngày 12/9/2017, Maria và Vladislav đã bị bắt. Trong cuộc thẩm vấn đầu tiên, Vladislav thừa nhận đã tấn công Artem, còn người thuê hắn là Maria. Cơ quan điều tra đã thu giữ được chiếc điện thoại di động của cô ta, trong đó còn lưu lại các cuộc “đàm phán” với Vladislav về việc giết anh Artem. Maria đã bị cáo buộc âm mưu thuê giết người và tổ chức cướp tài sản, Vladislav - âm mưu giết người thuê và dùng vũ lực cướp tài sản. Ngày 24/1/2019, Tòa án Koptevsky đã tuyên phạt Maria 10 năm 6 tháng tù, Vladislav - 9 năm tù với chế độ giam giữ nghiêm ngặt.

    Cô gái khóc ròng vì môi phồng rộp sau xóa thâm

    Mới đây, trên một group về làm đẹp một tài khoản Facebook đã đăng hình ảnh đôi môi sau 3 ngày xóa thâm để xin kinh nghiệm và lời khuyên. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như đôi môi hiện tại của cô không phồng rộp, chảy nước đáng sợ. Cô cho biết, nhiều người nói môi cô có hiện tượng này là do cô đeo khẩu trang. Tuy nhiên, dân mạng nhận thấy thực tế đôi môi sau 3 ngày xóa thâm của cô đã bị nhiễm trùng và có dấu hiệu hoại tử.

    Sau 3 ngày thực hiện xóa thâm, môi của cô gái trẻ đã bị nhiễm trùng trông thật đáng sợ.


    Xóa thâm môi, xăm môi... nhiều năm trở lại đây đã trở thành phương pháp làm đẹp thông dụng được rất nhiều người áp dụng. Tuy nhiên, bên cạnh những pha lột xác thành công thì không ít những trường hợp vì chọn lựa cơ sở kém chất lượng, không có tay nghề, rẻ tiền mà nhận lại kết cục không mong muốn.

    Thông thường, sau khi xóa thâm người thực hiện chỉ mất mất 2-3 ngày là đã giảm sưng và hết. Còn nếu thuộc loại da “khó chiều” hơn thì có thể mất từ 4-5 ngày. Sau khoảng 1 tuần mà môi của vẫn còn tiếp tục sưng thì bạn nên đi khám và làm rõ nguyên nhân để tránh tình trạng môi bị nhiễm trùng.

    Trường hợp của cô gái này thì đáng báo động hơn cả, bởi vì mới chỉ 3 ngày môi cô đã dấu hiệu nhiễm trùng. "Mấy chị ơi, có ai có kinh nghiệm đi xóa thâm môi tư vấn em với. Em đi xóa thâm môi hôm nay là hôm thứ 3 rồi mà không biết bị gì mà môi em nó bị rộp lên và chảy nước. Nhiều người nghĩ do em đeo khẩu trang hoài nên mới bị vậy, giờ có cách nào cho hết không ạ, các chị có kinh nghiệm cho em ý kiến với ạ", Cô gái chia sẻ.

    Theo đó, nhiều dân mạng đã khuyên cô gái phải đến tìm gặp bác sĩ ngay nếu không muốn bị hoại tử. Không ít người còn cảm thấy bất bình, đang nhẽ phải mắng cô vì đã đến mức này còn ngồi để hỏi xin kinh nghiệm, việc nên làm đầu tiên đúng ra là phải tìm bác sĩ để cứu chữa.

    4 người nhập viện vì uống rượu rễ cây và ăn nấm lạ

    Chiều 19/2, trao đổi với báo Thanh Niên, ông Trần Văn Thu - Giám đốc Trung tâm y tế (TTYT) huyện Nam Trà My (tỉnh Quảng Nam) cho biết, 3 giáo viên bị ngộ độc phải nhập viện cấp cứu do uống rượu ngâm rễ, lá cây rừng đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe ổn định và xuất viện.

    Cụ thể, vào khoảng 19h30 ngày 17/2, TTYT huyện Nam Trà My tiếp nhận 3 bệnh nhân gồm: Nguyễn Văn Ái, Nguyễn Mạnh, Hồ Văn Hường (đều là giáo viên Trường THCS bán trú xã Trà Don, huyện Nam Trà My) với các triệu chứng nôn mửa, co giật kéo dài. Các y bác sĩ đã súc ruột, rửa dạ dày và truyền dịch để đẩy chất độc ra ngoài.

    Theo tin từ người thân, 3 bệnh nhân đã uống rượu ngâm với rễ, lá cây rừng (cùng với 2 người khác ở thôn 1, xã Trà Don), sau đó có biểu hiện lạ, nôn mửa liên tục.

    Tiếp đó, khoảng 2h sáng 18/2, Trung tâm tiếp nhận thêm 1 trường hợp khác là chị Hồ Thị Nguyệt (trú tại thôn 3, xã Trà Don) cấp cứu nghi bị ngộ độc do ăn nấm lạ hái trong rừng. Ngay sau đó, các bác sĩ đã tiến hành các biện pháp tương tự để cấp cứu bệnh nhân.

    Theo xác nhận của UBND xã Trà Don, bà Nguyệt nằm trong nhóm 5 người hái nấm lạ về chế biến, sử dụng rồi ngộ độc. Do bị nặng nhất nên bà Nguyệt được chuyển đến Trung tâm Y tế huyện cấp cứu, 4 người còn lại tự điều trị tại nhà.

    Hiện tại, sức khỏe của 4 người đã hoàn toàn bình phục và được cho về nhà. Trung tâm Y tế huyện cũng đang tiến hành lấy các mẫu rượu, thức ăn để gửi đi xét nghiệm.

    Cô gái nổi như cồn nhờ sở thích ăn xà phòng

    Cô Khosik Assyifa (21 tuổi, sống ở tỉnh Đông Java, Indonesia) có sở thích ăn xà phòng. Cô quay lại những đoạn video mình ăn xà phòng rồi đăng lên trang Instagram cá nhân. Những đoạn video này đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người, theo Oddity Central.

    Khosik Assyifa tiết lộ cô đã ăn xà phòng trong suốt thời gian mang thai

    Trong video, Assyifa không chỉ liếm, ăn các bánh xà phòng mà còn mút xà phòng như mút cục nước đá to và đánh giá hương vị của chúng.

    Các đoạn video của Assyifa đã nhận được hơn 200.000 lượt xem, hàng nghìn lượt thích và bình luận, trong đó có những người đề xuất nhãn hiệu xà phòng mà cô nên nếm thử.

    Assyifa chỉ mới đăng video đầu tiên vào khoảng đầu tháng 2/2019. Lúc ấy, cô chỉ đăng lên để làm trò vui. Tuy nhiên, video đã thu hút mạnh mẽ sự chú ý của truyền thông và cộng đồng mạng. Nhiều trang tin tức, tạp chí đã đưa tin về Assyifa.

    Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Assyifa chia sẻ cô chỉ mới bắt đầu ăn xà phòng cách đây 2 năm khi đang mang thai.

    Hiện tượng phụ nữ mang thai thay đổi khẩu vị, thích ăn những thứ kỳ lạ, không thể hấp thụ được như nhựa, miếng bọt biển, gạch không phải là hiếm. Tuy nhiên, chỉ có một số ít người nổi tiếng như Assyifa.

    Lần đầu tiên cô ăn xà phòng là khi đang tắm. Lúc ấy, cô cảm thấy thích hương vị trái cây của xà phòng và bắt đầu ăn thường xuyên hơn.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-2122019-thue-ban-trai-cu-giet-ban-trai-moi-vi-bi-tu-choi-tinh-cam-a263611.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan