+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 6/10/2018: Giả bị tai nạn chết giữa đường để cầu hôn bạn gái

    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 6/10/2018. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 6/10/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 6/10/2018. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 6/10/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Giả bị tai nạn chết giữa đường để cầu hôn bạn gái

    Với sự giúp sức của vài sĩ quan giao thông, anh Jeffrey Delrio ở Nam Cotabato, đã giả vờ gặp tai nạn xe máy nằm chết giữa đường để đợi bạn gái tới cầu hôn hôm 30/9, theo Mirror.

    Trong lúc Delrio nằm "vô hồn" trên mặt đất cạnh chiếc xe của mình, bạn gái của anh, Shiela Parayanon, sau khi được báo tin đã vội nhờ người chở đến "hiện trường". Parayanon vừa đi vừa khóc và không dám tin vào mắt mình.

    Anh chàng Delrio giả chết nằm giữa đường hôm 30/9 ở Nam Cotabato, Philippines. Ảnh: Newsflare.

    Tuy nhiên, trong khi bạn gái đang ở trong trạng thái đau khổ nhất, Delrio bất ngờ bật dậy, quỳ gối và lấy một chiếc hộp màu đó có chứa nhẫn đính hôn từ trong túi ra.

    Vì quá vui mừng, Parayanon quay lại ôm chầm người bạn đứng sau lưng khóc lớn. Chờ tới khi bạn gái bình tâm lại, Delrio một lần nữa quỳ xuống cầu hôn Parayanon và nhận được sự đồng ý.

    "Thật lãng mạn. Tôi rất vui khi được tham gia vào câu chuyện này", Mark Apura, một người bạn của cả hai được Delrio nhờ giúp đỡ cho màn cầu hôn bí mật, cho biết.

    Tuy nhiên, nhiều người dùng mạng tỏ ra không đồng tình với cách cầu hôn của Delrio sau khi xem đoạn video. "Quái lạ thật. Nếu tôi là cô bạn gái, tôi sẽ đá anh ta luôn", một người bình luận.

    Thay khớp háng thành công cho cụ ông 98 tuổi

    Ngày 5/10, bác sĩ Nguyễn Minh Lễ, Trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình - bỏng, bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị vừa phẫu thuật thay khớp háng thành công cho cụ ông 98 tuổi do bị té ngã.

    Trước đó, khoảng 8h50 ngày 26/9, khoa Chấn thương chỉnh hình - bỏng, bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau tiếp nhận cụ ông Nguyễn Văn Sủng (98 tuổi, ngụ phường 2, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau) nhập viện trong tình trạng đau vùng háng, đùi trái, đi lại không được sau khi bị ngã.

    Sau ca mổ, cụ Sủng đã ngồi dậy, xoay trở và đi lại được.

    Qua thăm khám, bệnh nhân này được chẩn đoán bị gãy cổ xương đùi bên trái. Đến 9h30 ngày 2/10, ông Sủng được các bác sĩ tiến hành phẫu thuật thay khớp háng bán phần không xi măng.

    Theo các bác sĩ, đây là ca thay khớp háng cho bệnh nhân lớn tuổi nhất từ trước đến nay tại bệnh viện. Hiện tại, bệnh nhân đã xoay trở, đi lại được trên khung tập đi.

    Theo bác sĩ Lễ, bệnh nhân sẽ được xuất viện sau 10 ngày kể từ ngày phẫu thuật. Sau đó, bệnh nhân tiếp tục được điều trị nâng đỡ và tập vật lý trị liệu hỗ trợ.

    Bé gái suýt thủng ruột vì nuốt logo quần

    Ngày 3/10, Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai cho biết: Các bác sĩ của bệnh viện vừa gắp thành công dị vật thực quản cho bệnh nhi H.

    Bệnh nhi vào viện cấp cứu trong tình trạng ho, nôn, đau nhiều vùng cổ, khó thở. Theo lời mẹ bệnh nhi, khi đang ngồi chơi, bé H vô tình nuốt phải logo quần. Sau đó, bé có nôn ọe nhưng không thấy logo nên được gia đình đưa đến bệnh viện.

    Sau thăm khám, chụp X-quang, tiến hành nội soi, phát hiện đoạn 1/3 dưới thực quản có dị vật kích thước khoảng 12x15mm nằm ngang lòng thực quản. Bằng phương pháp nội soi ống mềm thực quản và các dụng cụ hỗ trợ kết hợp với gây mê đặt nội khí quản tại chỗ, kíp nội soi - gây mê đã gắp thành công dị vật ra ngoài.

    Dị vật là chiếc logo quần được lấy ra.

    Ths.BS Nguyễn Mạnh Đức, người trực tiếp gắp dị vật cho bệnh nhi H cho biết: Mắc dị vật thực quản là một tình trạng cấp cứu thường gặp và nguy hiểm cao, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng. Nếu không lấy ra kịp thời có thể gây thủng thực quản, áp xe thành thực quản và trung thất, nếu qua được thực quản có thể gây thủng ruột non, nghiêm trọng hơn dị vật đi vào đường thở có thể gây ngừng thở.

    Bé 1,2kg mắc bệnh hiểm nghèo, không tiền chữa trị

    Bé trai Nguyễn Bảo Thiên (ảnh - 6 tháng tuổi, ngụ thôn Sư Lỗ, xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế) mắc bệnh não úng thủy. Mẹ bé là chị Nguyễn Thị Hồng (21 tuổi) cho biết, khi mang thai cháu đến tháng thứ 7 thì chị bị đau ruột thừa.

    Các bác sĩ chỉ định mổ, gây mê 6 tiếng đồng hồ. Mổ xong, chị bị nhiễm trùng vết mổ và bể nước ối, dẫn đến 2 ngày sau chị phải sinh non. Bé Bảo Thiên chỉ nặng 1,2kg, phải nuôi dưỡng trong lồng kính tại Bệnh viện Trung ương Huế đến hơn 1,5 tháng mới được gặp mẹ để tập bú mớm. Sau khi thăm khám, các bác sĩ lại thông báo bé Bảo Thiên mắc chứng bệnh não úng thủy. Vợ chồng chị Hồng đau buồn đến ngơ ngẩn.

    Anh Nguyễn Văn Xá (bố của bé Bảo Thiên) trước đây ai thuê gì làm nấy, gắng kiềm tiền cơm cháo cho vợ con và cả bố mẹ già yếu. Nhưng rồi họa vô đơn chí, mới đây, trong lúc bốc dỡ hàng nặng, chẳng may anh Xá bị tai nạn phải nằm một chỗ. Chị Hồng buồn tủi kể: “Bệnh tình của cháu Bảo Thiên vẫn không thuyên giảm. Các bác sĩ cho hay nếu cháu không được phẫu thuật sớm thì có thể nguy hiểm đến tính mạng. Nhưng những đồ đạc trong nhà có thể bán được đều đã bán sạch. Tiền vay nợ lãi cao đến nay đã hơn 50 triệu đồng. Tôi không còn biết xoay xở cách nào”.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-6102018-gia-bi-tai-nan-chet-giua-duong-de-cau-hon-ban-gai-a246634.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan