Tin tức mới nhất vụ tài xế xe bán tải kéo lê người ở Ô Chợ Dừa


Thứ 6, 13/04/2018 | 23:53


Liên quan đến vụ tài xế xe bán tải tải kéo lê người ở Ô Chợ Dừa (Hà Nội), cơ quan chức năng đã quyết định bắt khẩn cấp tài xế Vũ Hoàng Dương.

Liên quan đến vụ tài xế xe bán tải tải kéo lê người ở Ô Chợ Dừa (Hà Nội), cơ quan chức năng đã quyết định bắt khẩn cấp tài xế Vũ Hoàng Dương.

Theo tin tức từ báo An ninh Thủ đô, tối 13/4, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an quận Đống Đa, Hà Nội, đã thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và lệnh bắt khẩn cấp đối với Vũ Hoàng Dương (SN 1974, hiện trú tại khu vực Nam Trung Yên, quận Cầu Giấy) để điều tra.

Dương là tài xế xe ô tô bán tải hiệu Madza mang BKS 29C-817.27, và đã đâm vào xe máy BKS 14-P4.7473 của anh Đỗ Mạnh Đ. (SN 1976, trú tại ngõ Cống Trắng, phường Khâm Thiên, quận Đống Đa), khiến cả người và phương tiện bị đâm lọt vào gầm ô tô . Dương không dừng lại, mà kéo lê cả anh Đ. và xe máy một đoạn dài , khiến dư luận hết sức phẫn nộ.

Trong một diễn biến liên quan đến vụ việc, báo Giao Thông đưa tin, vợ tài xế Dương là chị P.H.L (SN 1974) đã có đơn gửi cơ quan công an yêu cầu điều tra, làm rõ nhóm người đã đánh chồng mình và đập phá xe ô tô của gia đình.

Chiếc xe bán tải chỉ dừng lại khi lốp sau hư hỏng nặng. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Trong đơn đề nghị gửi cơ quan công an, chị L. cũng khẳng định, về việc vi phạm giao thông của chồng mình thì sai đến đâu, cơ quan chức năng sẽ xử lý đến đó.

Nguồn tin cũng cho hay, đến chiều ngày 13/4, tài xế Vũ Hoàng Dương vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện nên cơ quan công an chưa thể lấy lời khai.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 22h30 ngày 11/4, ô tô bán tải khi đang lưu thông ở ngã 6 Ô Chợ Dừa bất ngờ gây tai nạn cho một người đàn ông điều khiển xe máy.

Mặc dù gây tai nạn, nhưng tài xế xe ô tô không dừng lại để giải quyết sự việc, ngược lại còn tăng ga kéo lê nạn nhân cùng phương tiện trên đường.

Chứng kiến sự việc trên, hàng chục phương tiện khác đã truy đuổi chiếc ô tô bán tải. Khi đến địa phận phường Trung Hòa (Thanh Xuân, Hà Nội) chiếc xe bị nổ lốp phía sau và lúc này, tài xế mới chịu dừng lại.

Lái xe được xác định tên là Vũ Hoàng Dương (SN 1974, trú tại phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội). Còn nạn nhân là Đỗ Mạnh Đ. (SN 1976, Tô Tiền, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội).

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-moi-nhat-vu-tai-xe-xe-ban-tai-keo-le-nguoi-o-o-cho-dua-a226084.html