+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 26/8/2018: Sát hại người yêu đang mang thai rồi dựng hiện trường giả

    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 26/8/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 26/8/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 26/8/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 26/8/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Sát hại người yêu đang mang thai rồi dựng hiện trường giả

    Ngày 25/8, thượng tá Trần Ngọc Anh, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Gia Lai, cho biết đơn vị đã nhận được báo cáo nhanh của Công an huyện Đăk Đoa về vụ giết người xảy ra trên địa bàn xã Đăk Sơ Mei (huyện Đăk Đoa, Gia Lai).

    Cũng theo thượng tá Anh, hiện cơ quan công an đã tạm giữ nghi phạm gây án để phục vụ điều tra về hành vi giết người. Nghi phạm cũng đã khai nhận hành vi của mình.

    Nhà nghi phạm. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h sáng 24/8, người dân tại làng A Rọch phát hiện xác chị Vanh (18 tuổi, làng A Rọch, xã Đăk Sơ Mei) bị treo lên ngọn cây tại một chòi rẫy trong làng. Nhận thấy sự việc bất thường, người dân trình báo lên chính quyền địa phương.

    Công an đã nhanh chóng đến hiện trường điều tra và xác định Dịu (20 tuổi, trú xã Đăk Roong, huyện Đăk Đoa, người yêu Vanh) có liên quan đến vụ án nên mời người này lên làm việc.

    Tại cơ quan công an, Dịu khai nhận đêm 23/8, ý cùng chị Vành ra chòi tâm sự về chuyện cưới xin vì chị Vành đang có thai. Sau đó, giữa Dịu và chị Vành xảy ra mâu thuẫn. Dịu bóp cổ chị Vành đến chết rồi dùng dây thừng treo xác nạn nhân lên ngọn cây, dựng hiện trường vụ tự tử.

    Người mẫu Kim Phượng tiếp tục làm đơn tố cáo lên Công an TP.HCM

    Ngày 25/8, Công an quận 10, TP.HCM cho biết, đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự hiếp dâm theo yêu cầu của người mẫu Nguyễn Thị Kim Phượng (SN 1994, ngụ tỉnh Tiền Giang, trú quận 10, TPHCM) tố cáo họa sĩ Ngô Lực hiếp dâm cô tại một khách sạn trong khu vực.

    Trước đó, ngày 24/8, Thượng tá Nguyễn Hoài Nam, Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an quận 10 (TP HCM) đã ký quyết định số 258 / TB – CSĐT-HS, "Thông báo kết quả giải quyết nguồn tin về tội phạm", khẳng định không có vụ hiếp dâm mẫu nude.

    Quyết định số 258 / TB – CSĐT-HS ghi rõ: "Với tài liệu thu thập được không có căn cứ xác định hành vi  hiếp dâm như tố giác. Do đó, cơ quan Công an quận 10 đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự số 120 / QĐ-CSĐT-HS ngày 24/8/2018 theo khoản 1, điều 157 Bộ Luật Tố tụng hình sự với lý do không có sự việc phạm tội".

    Thông báo được gửi tới Viện Kiểm sát nhân dân quận 10 và đối tượng tố cáo Nguyễn Thị Kim Phượng và nghệ sĩ Ngô Lực.

    Thông báo kết luận giám định do Đại tá Ngô Khắc Hưng – Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an quận 10 ký gửi cho người tố cáo cũng là người được giám định - chị Nguyễn Thị Kim Phượng vào ngày 22/5 có đề cập, không thấy tinh trùng trong vùng kín… Tuy nhiên kết luận này xác định, có tế bào người nam trong vùng kín nhưng không đủ cơ sở để đối chiếu với mẫu AND của đối tượng nam.

    Trả lời báo chí, người mẫu Kim Phượng (là người đứng ra tố cáo) cho biết, cô nhận được thông báo nói trên vào chiều 23/8. Với những kết quả từ phía Công an quận 10 thì Kim Phượng không đồng tình. Hiện cô đang tiếp tục làm đơn tố cáo gửi lên Công an TPHCM.

    Bắt khẩn cấp đối tượng dụ bé gái hàng xóm làm "chuyện người lớn"

    Cơ quan CSĐT Công an huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ vừa bắt khẩn cấp đối tượng Đỗ Văn Ngoan, trú ấp 7, xã Thạnh Phú, huyện Cờ Đỏ về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Theo hồ sơ điều tra, vào khoảng 10 giờ ngày 16/8, thấy em Trần Thị T.G (sinh ngày 10/12/2004) đang chơi phía trước nhà của mình thì Ngoan nảy sinh ý định giao cấu với G. Sau đó, Ngoan đã kéo G . vào trong nhà, dùng vũ lực và thực hiện hành vi đồi bại.

    Khoảng vài phút sau, do không chống cự được nên G. nói sẽ mách ông ngoại. Thấy vậy, Ngoan không tiếp tục thực hiện hành vi mà lấy 30 nghìnđồng đưa cho G.

    Bắt khẩn cấp đối tượng dụ bé gái hàng xóm làm

    Hiếp dâm bé gái hàng xóm rồi cho 30 nghìn đồng. Ảnh minh họa

    Sự việc sau đó bị mẹ cháu G. phát hiện và đến trình báo cơ quan Công an. Quá trình làm việc ban đầu G. khai nhận đã bị Ngoan 2 lần thực hiện hành vi giao cấu.

    Kẻ ngáo đá kề dao vào cổ tài xế taxi

    Đêm 24/8, nam tài xế taxi khi đang di chuyển trên đường An Dương Vương, hướng cầu Cốc Lếu về Kim Tân (TP Lào Cai) thì có một thanh niên cởi trần nhảy ra chặn đầu xe, mở cửa sau bên phụ, vứt hai túi đồ lên xe. Thanh niên này rút một con dao dài khoảng 20 cm giấu trong người, một tay túm tóc, tay kia dí dao vào cổ tài xế và yêu cầu chạy xe về km9, Bản Phiệt (Bảo Thắng).

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: VnExpress

    Trong khi vừa yêu cầu tài xế di chuyển, nam thanh niên liên tục dọa giết nếu có hành động chống đối. Khi đến địa phận xã Bản Phiệt, lợi dụng sơ hở của thanh niên, tài xế đạp văng kẻ đang khống chế mình ra khỏi xe.

    Thanh niên chạy trốn xuống ven suối thì bị lực lượng tuần tra cùng người dân địa phương bắt giữ, đưa về trụ sở UBND xã Bản Phiệt.

    Tại cơ quan công an, kẻ kề dao vào cổ tài xế taxi khai là Đặng Văn Quý (18 tuổi) ở xã Bản Phiệt (Bảo Thắng). Quý được xác định có biểu hiện không bình thường (ngáo đá). Tiến hành kiểm tra nhanh thì phát hiện nam thanh niên này dương tính với ma túy.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 25/8/2018 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-2682018-sat-hai-nguoi-yeu-dang-mang-thai-roi-dung-hien-truong-gia-a241651.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan