+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/12/2018: Phá đường dây "sex tour" ở Sài Gòn giá 10 triệu

    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/12/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/12/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/12/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/12/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Phá đường dây "sex tour" ở Sài Gòn giá 10 triệu

    Công an lấy lời khai một cô gái trong đường dây bán dâm - Ảnh: Zing.vn

    Công an quận 7, TP.HCM đang tạm giữ Nguyễn Thị Thuý Hằng (28 tuổi, quê Tiền Giang) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

    Tối 25/12, cảnh sát ập vào một khách sạn trên đường Phạm Hữu Lầu (phường Phú Mỹ), bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

    Các cô gái khai Hằng là người môi giới. Thời điểm này, Hằng cũng có mặt tại khách sạn để chờ lấy tiền nên bị cảnh sát đưa về trụ sở.

    Khai với cảnh sát, người phụ nữ 28 tuổi nói từng làm nhân viên tại quán bar lớn ở quận 5. Thời gian này, Hằng quen biết với nhiều cô gái có ngoại hình và muốn có nhiều tiền. Hằng sau đó lập ra đường dây bán dâm và tự quản lý và thu tiền môi giới từ 20-30%.

    Khi khách có nhu cầu "vui vẻ", Hằng sẽ điều các người đẹp đến phục vụ với giá khoảng 3 triệu đồng mỗi lượt. Ngoài ra, khách muốn đi "sex tour" với các cô gái trong đường dây trên phải trả 10 triệu đồng.

    Phá đường dây đánh bạc tiền tỷ qua mạng

    Chủ tịch UBND quận Sơn Trà biểu dương khen thưởng đơn vị phá án - Ảnh: Công an Nhân dân

    Ngày 26/12, Công an quận Sơn Trà, Đà Nẵng cho biết đã triệt phá đường dây đánh bạc quốc tế hàng tỉ đồng qua mạng do các đối tượng người Trung Quốc tổ chức.

    Trước đó, Công an quận Sơn Trà đã phát hiện được 1 đường dây đánh bạc qua mạng với số tiền lớn do một nhóm người Trung Quốc tạm trú tại đường Dương Vân Nga (phường Nại Hiên Đông, Sơn Trà) tổ chức.

    Công an quận Sơn Trà đã phát hiện được 1 đường dây đánh bạc qua mạng với số tiền lớn do một nhóm người Trung Quốc tạm trú tại đường Dương Vân Nga (phường Nại Hiên Đông, Sơn Trà) tổ chức.

    Vào lúc 9h30' ngày 19-12, Công an quận Sơn Trà đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP. Đà Nẵng kiểm tra 2 nhà cho thuê số 70, 72 đường Dương Vân Nga.

    Qua kiểm tra, căn nhà số 72 Dương Vân Nga do bà Nguyễn Thị Yến Loan (SN 1979, trú phường Thuận Phước, quận Hải Châu) đứng tên kinh doanh, Công an quận Sơn Trà phát hiện có 17 đối tượng (trong đó có 11 người Trung Quốc, 6 người Việt Nam) sử dụng máy vi tính nhằm lôi kéo người chơi trên mạng tham gia đánh bạc trực tuyến qua các trò chơi mạng.

    Bước đầu, xác định được các số tài khoản đang tham gia đánh bạc với số tiền khoảng 5 tỷ đồng. CAQ Sơn Trà đã tạm giữ 11 thị thực và hộ chiếu của số người nước ngoài, 81 ĐTDĐ thông minh, 26 máy tính xách tay để phục vụ công tác xác minh, xử lý.

    Tiếp tục kiểm tra căn nhà số 70 Dương Vân Nga đứng tên kinh doanh bởi bà Nguyễn Thị Mại (1938, trú P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ), CAQ Sơn Trà tạm giữ 18 ĐTDĐ thông minh, 1 máy tính xách tay.

    Hiện tại cơ quan điều tra đang tạm giữ người và tang vật để phục vụ công tác xác minh, xử lý đối với hoạt động nghi vấn đánh bạc qua mạng của số người nước ngoài để xử lý theo pháp luật.

    Với thành tích xuất sắc khám phá đường dây đánh bạc lớn qua mạng do các đối tượng người nước ngoài tổ chức này, tập thể Công an quận Sơn Trà đã được Chủ tịch UBND quận Sơn Trà Trần Thị Thanh Tâm biểu dương và thưởng nóng 20 triệu đồng; Đội An ninh Công an quận được trao thưởng 10 triệu đồng. 3 cá nhân cũng được khen thưởng dịp này là: Thiếu úy Nguyễn Hữu Huỳnh, Thiếu úy Hồ Đắc Len (CAQ Sơn Trà), ông Trương Tấn Thịnh, cán bộ Công ty Quốc Đô, Đà Nẵng.

    Thợ xây đâm chết người khi bị gọi dậy để hút thuốc lào

    Nghi can Đạt tại cơ quan điều tra - Ảnh: VnExpress

    Ngày 26/12, Công an huyện Lục Yên (tỉnh Yên Bái) đang tạm giữ Vi Văn Đạt (54 tuổi) để làm rõ hành vi giết người.

    Theo điều tra, Vi Văn Đạt cùng anh Hoàng Văn Mười (21 tuổi) làm công nhân xây dựng tại huyện Lục Yên, cùng ở căn lán tạm trong xã Tân Lĩnh.

    Rạng sáng 26/12, anh Mười đi chơi về nên gọi ông Đạt dậy hút thuốc lào. Bực tức vì bị làm phiền do đêm hôm trước uống rượu say về muộn, ông Đạt to tiếng. Trong lúc xô xát, người đàn ông 54 tuổi này đã đâm anh Mười tử vong.

    Cảnh sát đã bắt nghi phạm, thu hung khí gây án.

    Hơn 50 thanh niên hỗn chiến, náo loạn đường phố Sài Gòn

    Trưa 26/12, nhiều người dân trên đường Nguyễn Gia Trí (phường 25, quận Bình Thạnh) hốt hoảng khi thấy khoảng 50 thanh niên cầm gậy gộc, gạch đá rượt đuổi nhau trên đường.

    Các thanh niên dùng đá, ghế ném nhau. Nhiều thanh niên bỏ chạy tán loạn vào các con hẻm, đường lân cận.

    Theo người dân, trong trận hỗn chiến có nhiều người bị thương. Nhóm thanh niên sau khi hỗn chiến rút vào một tầng hầm tòa nhà gần đó.

    Hiện công an đang trích xuất camera, điều tra vụ việc.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/12/2018 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-27122018-pha-duong-day-sex-tour-o-sai-gon-gia-10-trieu-a256717.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan