Tin tức pháp luật mới nhất ngày 28/10/2017


Thứ 7, 28/10/2017 | 01:05


Cùng sự kiện

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 28/10/2017. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 28/10/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 28/10/2017. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 28/10/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Hà Nội: Điều tra vụ nam thanh niên bị nhóm côn đồ đánh gục trên phố Đặng Dung

Theo báo Người đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h05 tại ngã tư Quán Thánh, Đặng Dung, phường Quán Thánh, quận Ba Đình, Hà Nội.

Nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, một người đàn ông đang ngồi uống nước ở quán trà đá trên vỉa hè thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên chạy tới dùng gạch đập tới tấp vào đầu. Người đàn ông quá hoảng sợ bỏ chạy được 5m thì nằm gục xuống đường.

Nạn nhân nằm gục trên phố - Ảnh: báo Người đưa tin

Được biết, những người này vô cùng manh động chỉ bỏ chạy khi nạn nhân đã nằm gục. Sự việc làm người dân có mặt tại quán nước hoảng sợ, chạy tán loạn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã báo cáo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Quán Thánh và cảnh sát 113 đã có mặt tại hiện trường và đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

9X hô 'biến' nước đường thành mật ong rừng

Nguồn tin trên báo Tri thức trực tuyến cho biết, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) đang tạm giữ Đặng Ngọc Vương (22 tuổi, quê tỉnh Bình Phước, tạm trú xã Vĩnh Trung, TP Nha Trang) về hành vi buôn bán mật ong giả.

Đặng Ngọc Vương tại cơ quan công an - Ảnh: báo Tri thức trực tuyến 

Trước đó, Công an phường Tân Lập nhận tin trình báo của một người dân về việc mua mật ong rừng của nam thanh niên bán dạo, nhưng sau khi uống thì bị tiêu chảy nặng, phải đi cấp cứu.

Mới đây, người này phát hiện nam thanh niên trên đang bán mật ong dọc đường nên đã báo công an. Sau khi được mời về trụ sở công an, Vương khai mật ong mình bán đã được pha chế và chủ yếu là nước đường nấu thành và bán với giá từ 500.000 đến 600.000 đồng/lít.

Khám xét tại nơi trọ của Vương, cơ quan công an còn thu giữ 7 can nhựa màu trắng (loại 10 lít) đã được pha chế chờ mang đi bán và một số sáp ong.

Hơn 2 tạ rắn bò lổm ngổm trên xe tải

Tin tức trên báo Công an nhân dân cho biết, Phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh Đồng Tháp phối hợp Chi cục Kiểm lâm và Công an huyện Cao Lãnh kiểm tra và bắt quả tang xe tải BKS: 54V-8090, chở 200 kg rắn không rõ nguồn gốc, tại xã Phương Trà, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.

Số rắn được phát hiện - Ảnh: báo Công an nhân dân 

Qua làm việc, tài xế Hồ Ngọc Xuân (ngụ tỉnh Long An) xuất trình bản kê lâm sản do Chi cục Kiểm lâm tỉnh Vĩnh Long xác nhận. Tuy nhiên, qua kiểm tra thực tế trên xe thì số lượng và chủng loại rắn không đúng với giấy xác nhận.

Đặc biệt, trong đó có nhiều loại rắn nằm trong danh mục nhóm động vật rừng hạn chế khai thác, sử dụng vì mục đích thương mại.

Hà Nội: Nam thanh niên nghi vấn cùng đồng phạm diễn "trò" dàn cảnh trộm tài sản

Theo báo An ninh thủ đô, chiều 27/-10, chỉ huy công an P. Quang Trung, quận Đống Đa cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng cơ quan điều tra công an quận tạm giữ 1 đối tượng nghi vấn cùng đồng bọn dàn cảnh trộm cắp, cướp giật tài sản.

Trước đó, đầu giờ chiều 27/10, người dân chứng kiến cảnh 1 nam thanh niên bị quây đánh nằm ngã vật ngay chân cầu vượt Tây Sơn – Chùa Bộc (phường Quang Trung).

Theo một số nhân chứng, nam thanh niên này được cho là đã cùng đồng bọn dàn cảnh trộm cắp, cướp giật tài sản rồi bị người dân phát hiện, truy đuổi, đánh hội đồng trên phố. Tại hiện trường, nam thanh niên bị thương tích, nằm ngay cạnh chiếc xe máy không đeo biển số,

Tiếp nhận thông tin, tổ công tác công an P.Quang Trung đã khẩn trương đến hiện trường, phối hợp với đội cảnh sát hình sự công an quận Đống Đa xác minh làm rõ về hành vi của người này. Thông tin cho biết, đối tượng nghi vấn năm nay 49 tuổi, nhà ở quận Ba Đình và có nhiều tiền án, tiền sự.

Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 28/10/2017 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

Vũ Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-28102017-a206931.html