Tin tức pháp luật mới nhất ngày 3/12/2018: Bé gái bị bố dượng cho xem "phim người lớn" rồi xâm hại


Chủ nhật, 02/12/2018 | 23:06


Cùng sự kiện

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 3/12/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 3/12/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 3/12/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 3/12/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Bé gái bị bố dượng cho xem "phim người lớn" rồi xâm hại

Công an huyện An Dương (Hải Phòng) vừa bắt Đồng Văn Sơn (34 tuổi) để điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo cơ quan điều tra, năm 2012, hai năm sau ly hôn, chị Trần Thị Huệ kết hôn với Sơn. Con gái 5 tuổi ở cùng với chị.

Từ tháng 4/2017, khi vợ đi làm ca đêm và mẹ vợ đi sang Hàn Quốc, Sơn đã khống chế đứa trẻ. Hành vi đồi bại của Sơn bị phát hiện vào tối 25/11 khi chị Huệ xem điện thoại của con phát hiện nhiều đoạn "phim người lớn". Bé gái 11 tuổi bảo được bố dượng tải về cho xem, nói đã nhiều lần bị xâm hại tình dục khi mẹ vắng nhà.

Sáng 29/11, sự việc được tố cáo tới cơ quan công an. Sơn ra đầu thú ngay trong ngày, khai đã cưỡng bức con riêng của vợ.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Bị đâm chết sau cuộc cự cãi với đồng nghiệp ở tiệc chia tay

Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Sáng 2/12, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thể anh Nguyễn Thanh Việt (27 tuổi, ngụ thị trấn Ea Knốp, huyện Ea Kar) cho gia đình lo hậu sự.

Theo xác minh ban đầu, vào 17h30 ngày 1/12, nhà xe Tuấn Anh tại TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) tổ chức tiệc chia tay cho nhân viên để ngừng kinh doanh.

Trong lúc ăn nhậu, anh Việt và Nguyễn Cường Quốc (32 tuổi) xảy ra mâu thuẫn, cự cãi lẫn nhau. Được mọi người can ngăn, anh Quốc đi ra ngoài rồi gọi điện thoại cho 2 người bạn là Nguyễn Dương Minh Đức (27 tuổi) và Nguyễn Hiếu Thảo (27 tuổi) nói về việc mâu thuẫn.

Khoảng 15 phút sau, Đức cùng Thảo đến gặp Quốc và đưa cho anh này dao bầu. Đức và Thảo nhặt 2 khúc gỗ dài khoảng 1 m gần đó làm hung khí.

Khi thấy Việt từ trong nhà xe đi ra, Quốc dùng dao đâm một nhát trúng bụng anh này. Đức, Thảo dùng gậy tấn công những người vào can ngăn.

Sau đó, cả 3 lên xe máy tẩu thoát. Anh Việt được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đã triệu tập Đức và Thảo lên làm việc đồng thời tổ chức truy bắt Quốc để phục vụ điều tra.

Cướp tài sản của xe ôm công nghệ lấy tiền tiêu xài

Đối tượng Nguyễn Tài Nam. Ảnh: Dân Trí

Ngày 2/12, Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Tài Nam (26 tuổi, ngụ tại Thanh Hóa) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”. Tại cơ quan Công an Nam khai nhận, do thiếu tiền tiêu xài nên nảy sinh ý định cướp tài sản của người chạy xe ôm.

Để thực hiện hành vi, Nam đặt xe Grab đến đón mình rồi đề nghị tài xế chở mình chạy lòng để tìm bạn. Khi đến đường số 22 (khu công nghiệp Sóng Thần 2, thị xã Dĩ An) lợi dụng đường tối, vắng người, Nam dùng vật nhọn khống chế tài xế từ phía sau cướp đi một điện thoại di động, 1,4 triệu đồng và xe máy của nạn nhân tẩu thoát.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Dĩ An đã vào cuộc điều tra và truy bắt được đối tượng Nguyễn Tài Nam. Nam khai, sau khi gây ra vụ cướp trên, đối tượng này tiếp tục trộm một xe mô tô hiệu Exceiter ở khu dân cư 434 (thuộc thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Hiện Công an thị xã Dĩ An đang mở rộng điều tra, làm rõ.

Vừa ra tù lại đâm chết người tại tiệm Internet

Hiện trường vụ án. Ảnh: Công an Nhân dân

Ngày 2/12, Công an TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum cho biết, đã bắt được nghi phạm gây ra vụ án mạng tại tiệm Internet Nét Blue vào tối 29/11, khiến một người tử vong tại chỗ.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 19h tối 29/11, tại tiệm Internet Nét Blue (số 32 đường Huỳnh Thúc Kháng, phường Quang Trung, TP Kon Tum), trong lúc chơi game thì giữa anh Trương Công Hòa (25 tuổi, trú tại phường Duy Tân, TP Kon Tum) xảy ra mâu thuẫn với Nguyễn Ngọc Dũng (30 tuổi, trú tại phường Quang Trung, TP Kon Tum) dẫn tới xô xát nhưng được mọi người kịp thời can ngăn.

Dũng tức tối bỏ về nhà rồi lận theo dao và quay lại tiệm Internet tìm Hòa để đánh cho bỏ tức. Khi chạy xe máy tới, Dũng xông trong tiệm Internet đánh Hòa.

Bị tấn công bất ngờ, Hòa vùng dậy bỏ chạy thì Dũng móc dao đâm nhiều nhát vào người. Hoà chạy ra đường được khoảng 10 mét thì gục tại chỗ.

Theo Cơ quan điều tra, Nguyễn Ngọc Dũng là nghi phạm từng có tiền án, tiền sự về tội cướp giật tài sản vừa mãn hạn tù.

Hiện vụ án đang được được Công an TP Kon Tum tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 3/12/2018 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-3122018-be-gai-bi-bo-duong-cho-xem-phim-nguoi-lon-roi-xam-hai-a253450.html